Jang Na Ra đẹp đôi bên 'tình trẻ' kém 6 tuổi

(2Sao) - "Mỹ nhân không tuổi" sẽ sánh cặp với đàn em Seo In Guk trong bộ phim truyền hình Remember You.

1. Jang Na Ra đẹp đôi bên 'tình trẻ' kém 6 tuổi

Remember You - dự án phim truyền hình mới của kênh KBS2 xoay quanh câu chuyện về chuyên gia tội phạm Lee Hyun (Seo In Guk) và điều tra viên Cha Ji An (Jang Na Ra). Khi cùng hợp tác để phá án, hai người đã nảy sinh tình cảm dành cho đối phương.



Chuyên gia tội phạm Lee Hyun (Seo In Guk)

Dù Jang Na Ra lớn hơn Seo In Guk 6 tuổi, nhưng hai người vẫn hợp tác rất ăn ý và trông vô cùng đẹp đôi. Seo In Guk rất quan tâm tới bạn diễn. Trong khi đó, Jang Na Ra từng có nhiều kinh nghiệm tham gia dòng phim tình cảm lãng mạn. Cô thường thể hiện những dạng vai diễn dễ thương và hiểu rõ về tính cách nhân vật mình thể hiện.


Điều tra viên Cha Ji An (Jang Na Ra)


Những hình ảnh đoàn phim mới công bố, ghi lại cảnh quay của hai nhân vật Lee Hyun và Cha Ji An. Có thể thấy, anh hàng Lee Hyun trông khá lạnh lùng, không mấy để ý tới Cha Ji An. Ngược lại, nàng lại rất quan tâm và có vẻ rất vui khi ở bên chàng.



Cha Ji An đẹp đôi bên Lee Hyun.

Remember You do Kwon Ki Young (biên kịch phim Protect the Boss) viết kịch bản và No Sang Hoon (The Queen of Office) chỉ đạo thực hiện. Bộ phim bắt đầu lên sóng từ ngày 22/6 tới. Đây được coi là một trong những dự án phim đáng xem nhất trong 2015.

2. Jung Il Woo và Triệu Lệ Dĩnh diện đồ đôi đáng yêu

Mỹ nam Hàn chính thức tiến công màn ảnh Hoa ngữ khi tham gia bộ phim Trung Quốc The Rise of A Tomboy, hợp tác với Trương Hàn và Triệu Lệ Dĩnh. Trong phim, Jung Il Woo có nhiều cảnh quay tình cảm với người đẹp "Sam Sam đến rồi".






Mới đây, Jung Il Woo đã đăng tải trên blog một số ảnh chụp cùng Triệu Lệ Dĩnh tại phim trường The Rise of A Tomboy. Trong ảnh, chàng và nàng diện áo đôi, trông vô cùng đáng yêu. Hai người có những biểu cảm dễ thương, "hạ gục" trái tim khán giả hâm mộ. Jung Il Woo còn vui vẻ nhận xét: "Rất vinh hạnh và vui khi được hợp tác với người đẹp Triệu Lệ Dĩnh".








The Rise of A Tomboy xoay quanh câu chuyện một cô nàng thích dùng các công thức toán học để giải quyết những "phép tính" tình cảm. Thế nhưng sau đó, cô nhận ra rằng tình yêu đích thực phải cảm nhận từ trái tim.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao