'Mỹ nhân không tuổi' Jang Na Ra trẻ trung bất chấp trong tạo hình cổ trang

Xuất hiện với tạo hình tóc tết đáng yêu, Jang Na Ra khiến người xem ngỡ ngàng vì nhan sắc trẻ trung bất chấp.

Mới đây, đội ngũ sản xuất phim The Last Empress đã nhá hàng loạt tạo hình cực đáng yêu của nữ chính Jang Na Ra trong trang phục hanbok.

Phim lấy bối cảnh giả tưởng thời Hàn Quốc tồn tại chế độ quân chủ lập hiến, Jang Na Ra vào vai nữ ca sĩ nhạc kịch vô danh tên Oh Sunny, cô bất ngờ được chọn kết hôn cùng hoàng đế Lee Hyuk, người là biểu tượng và là niềm kiêu hãnh của đất nước.

Mỹ nhân không tuổi Jang Na Ra trẻ trung bất chấp trong tạo hình cổ trang-1

Xuất hiện với tạo hình tóc tết đáng yêu, Jang Na Ra khiến người xem ngỡ ngàng vì nhan sắc trẻ trung bất chấp, cô nở nụ cười ngọt ngào trước khi dấn thân vào chốn hoàng cung đầy rẫy cạm bẫy và tội ác.

Ghi điểm nhờ vẻ ngoài thuần khiết, diễn xuất linh hoạt, nữ diễn viên chiếm trọn cảm tình của người xem bằng tạo hình và biểu cảm đáng yêu của mình.

Mỹ nhân không tuổi Jang Na Ra trẻ trung bất chấp trong tạo hình cổ trang-2

Khán giả bày tỏ họ rất trông đợi vào dự án lần này không chỉ ở dàn diễn viên mà còn vì biên kịch đình đám Kim Soon Ok, người đứng sau một loạt siêu phẩm Temptation of Wife, Sister Is AliveJang Bo Ri is Here.

The Last Empress sẽ chính thức lên sóng từ ngày 21/11 tới sau khi Heart Surgeons kết thúc.

Dương Tử
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jang-na-ra-tre-trung-bat-chap-trong-tao-hinh-co-trang-n-169664.html

Jang Na Ra

Tin tức mới nhất