Japan Airlines - khẳng định vị thế hãng hàng không 5 sao

Với tiêu chí đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, Japan Airlines vừa giành giải thưởng là hãng hàng không 5 sao do tổ chức đánh giá và xếp hạng hàng không Anh - Skytrax chứng nhận.

Japan Airlines (JAL) được biết đến là một trong những hãng hàng không lớn nhất ở châu Á và xếp thứ 5 trên toàn thế giới về số lượng hành khách, hàng hóa vận chuyển. Nếu bạn muốn tự thưởng cho mình chuyến bay thực sự thoải mái để tận hưởng những tiện ích của dịch vụ hàng không mang đẳng cấp quốc tế, Japan Airlines sẽ làm bạn hài lòng.

Japan Airlines - khẳng định vị thế hãng hàng không 5 sao-1
 

Hãng hàng không Japan Airlines không ngừng nỗ lực duy trì nâng cấp dịch vụ theo các tiêu chuẩn của Skytrax và một lần nữa giành được giải thưởng cho mục “Ghế hạng phổ thông tốt nhất 2018”. Khi lựa chọn ghế phổ thông của hãng, bạn sẽ có cảm nhận như đang đi trên những hạng ghế cao cấp, bởi Japan Airlines đã trang bị ghế ngồi với kích thước 106,68cm và có khả năng chống rung hiệu quả.

Để được xếp hạng là hãng hàng không 5 sao của Skytrax, các hãng hàng không không chỉ cung cấp các tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng dịch vụ mặt đất tại sân bay mà còn cả trên cabin máy bay. Không những đáp ứng đủ, Japan Airlines đã vượt qua mong đợi của khách hàng về sự thoải mái, tiện ích cao cấp và sự cố gắng không ngừng để cải thiện, khởi động các sáng kiến mới lạ, thú vị. Tất cả điều đó đều hướng đến những chuyến bay an toàn và chất lượng cho khách hàng.

Một số điểm nổi bật nhất trong dịch vụ 5 sao của Japan Airlines phải kể tới:

• Phòng chờ dành cho khách hạng nhất của Japan Airlines tại sân bay Narita mang đến không gian sang trọng và yên tĩnh với các món sushi tươi ngon luôn mang đến sự hài lòng cho các hành khách. Còn tại phòng chờ cho khách hạng nhất của sân bay Haneda, hành khách có thể tận hưởng trải nghiệm món nướng teppan kiểu Nhật hấp dẫn. Cùng với đó là các món ăn tuyệt vời trên tất cả các chuyến bay.

• Wifi miễn phí trên các tuyến bay nội địa Nhật Bản cùng các chương trình giải trí máy bay đa dạng, hấp dẫn.

• Đội ngũ tiếp viên hàng không và nhân viên sân bay luôn tận tình và thân thiện với mọi hành khách, thể hiện sự hiếu khách đúng theo phong cách của người Nhật.

• Các suất ăn trên máy bay Japan Airlines đều được đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, sản xuất theo đúng quy trình và theo tiêu chuẩn quốc tế. Những món ăn được chế biến bởi bàn tay tài hoa của những đầu bếp nổi tiếng đến từ các cuộc thi tuyển chọn đầu bếp phục vụ trên máy bay của hãng hàng không, đáp ứng đủ về chất và đẹp về hình thức, đồng thời giữ được bản sắc văn hóa Nhật Bản nhưng cũng hòa nhập với xu hướng hiện đại chung của xã hội để phục vụ khách hàng của nhiều quốc gia khác nhau.

Japan Airlines - khẳng định vị thế hãng hàng không 5 sao-2
 

Chứng nhận của Skytrax được coi là một trong những giải thưởng danh giá nhất đối với ngành hàng không, nơi “người chiến thắng” nhận được sự tín nhiệm của khách hàng trên khắp thế giới thông qua cuộc khảo sát về mức độ hài lòng đối với dịch vụ của hãng.

Mỗi sự ghi nhận của khách hàng, của các tổ chức trong nước và quốc tế đã cho thấy hãng hàng không lớn nhất Châu Á, có trụ sở chính tại thủ đô Tokyo - Japan Airlines đang hướng đến mục tiêu trở thành một trong những hãng hàng không được yêu thích nhất trên thế giới với mạng lưới chặng bay rộng khắp ở Châu Á, Châu Âu, Châu Phi, Mỹ Latinh, Úc.

Japan Airlines luôn kiên định với tầm nhìn và sứ mệnh “Theo đuổi sự phát triển thể chất và trí tuệ của tất cả nhân viên, cung cấp dịch vụ tuyệt vời cho khách hàng, tăng giá trị doanh nghiệp và góp phần cải thiện xã hội.”

Japan Airlines - khẳng định vị thế hãng hàng không 5 sao-3
 

Ngoài ra, Japan Airlines còn đạt thành tích 9 năm liên tiếp giành danh hiệu “Hãng hàng không đúng giờ nhất” của Tạp chí Flight Global.

Chương trình khuyến mãi “Cùng Japan Airlines thưởng ngoạn trời thu Nhật Bản” với thời hạn lưu trú tối đa là 14 ngày cho khách hàng khởi hành từ ngày 05/09 -30/11/2018. Thời gian xuất vé từ 25/07 -31/10/2018.

Chương trình tung ra giá vé hấp dẫn hạng thương gia với giá chỉ 1050USD, hạng phổ thông đặc biệt 790USDvà hạng phổ thông 520USD(Áp dụng với các mã chuyến bay JL751/JL752).

Thông tin chi tiết liên hệ các đại lý uỷ quyền của Japan Airlines hoặc Hotline: +8424 3787 2020.

Vũ Minh

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/japan-airlines-khang-dinh-vi-the-hang-hang-khong-5-sao-n-163301.html

Tin tức mới nhất