Jaykii lần đầu lên tiếng về ca khúc sáng tác chung với Dương Khắc Linh dính nghi án đạo nhạc Trịnh Thăng Bình

Anh chàng ca sĩ lần đầu tiên chính thức lên tiếng về những ồn ào đạo nhạc trong ca khúc “Đừng như thói quen”.

Mới đây, anh chàng ca sĩ đã có buổi ra mắt MV mới Sao em nỡ, cũng trong dịp này nam ca sĩ chính thức lên tiếng giải thích rõ về những ồn ào thời gian qua vướng đạo nhạc trong ca khúc Đừng như thói quen.

Khi được hỏi về ca khúc Jaykii sáng tác chung với Dương Khắc Linh dính lùm xùm đạo nhạc, anh thẳng thắn trả lời: "Lúc đó, tôi cũng không cảm thấy buồn vì anh ấy nói lên sự thật rằng tôi có viết chung. Bởi ngay sau khi nhận được ca khúc của anh Linh, tôi cảm thấy rất hứng thú, đặt hết câu chuyện của mình vào đó. Sau khi lùm xùm xảy ra, tôi cũng cảm thấy buồn và thất vọng nhưng mong mọi người hãy có cái nhìn tích cực hơn bởi vì sự giống nhau đó không phải là đạo nhạc".


Jaykii lần đầu lên tiếng về những ồn ào trong ca khúc "Đừng như thói quen"

Jaykii cho biết thêm bản thân anh không bao giờ nghĩ rằng ca khúc mà mình sáng tác lại giống một nhạc phẩm khác đến như vậy. Giọng ca trẻ tuổi khẳng định, trước đó chưa nghe những ca khúc của Trịnh Thăng Bình nên không có sự sao chép. Jaykii bày tỏ mong muốn khán giả khán giả ngưng ném đá và không gọi tên sự việc này là đạo nhạc vì như vậy quá nặng nề cho ekip sản xuất cũng như người viết nhạc.


Anh khẳng định mình chưa nghe ca khúc của Trịnh Thăng Bình trước đây

Nam ca sĩ bộc bạch thêm rằng từ sau những lùm xùm đó cả anh và nhạc sĩ Dương Khắc Linh chưa gặp lại nhau, tuy nhiên cả 2 vẫn thường xuyên nhắn tin.

"Câu chuyện có thế nào thì cũng chỉ có tôi, anh Hoàng Huy Long và anh Dương Khắc Linh hiểu nhất. Còn dù có nói gì nữa thì mọi người cũng nghĩ ca khúc giống đã là đạo nhạc. Và tôi dám chắc 100% là tôi viết bằng câu chuyện thật của chính mình", Jaykii nói.


MV Sao Em Nỡ - Jaykii

Trong ca khúc mới, JayKii tiếp tục đồng hành cùng nhạc sĩ Dương Khắc Linh. Sản phẩm của cặp bài trùng JayKii - Dương Khắc Linh được dự đoán sẽ trở thành một trong những bản ballad gây "sốt" nhất hè 2018. Trong MV, JayKii hoá thân thành chàng Kim Trọng và ôm mối tình không thành với Thúy Kiều. Không chỉ có bối cảnh cổ trang, MV sẽ là câu chuyện song song giữa đời thực và thế giới trong trang Kiều.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/jaykii-lan-dau-len-tieng-ve-nhung-on-ao-dao-nhac-n-157246.html

Đừng như thói quen JayKii

Tin tức mới nhất