Bất ngờ với bộ trang phục được lấy ý tưởng từ túi nhựa Sampeng Thái Lan của Jennie BLACKPINK

Bất ngờ khi Jennie BLACKPINK "lăng xê" họa tiết túi nhựa của Thái Lan.

Mới đây, tại một sự kiện ở Indonesia, BLACK PINK đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú khi xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp và rạng rỡ. Tuy nhiên, trái với những lần xinh đẹp bất chấp trước đây, lần này, Jennie lại trông có vẻ kém sắc hơn, bị dìm thẳng tay chỉ vì chiếc áo trễ vai sặc sỡ.

Bất ngờ với bộ trang phục được lấy ý tưởng từ túi nhựa Sampeng Thái Lan của Jennie BLACKPINK-1Bất ngờ với bộ trang phục được lấy ý tưởng từ túi nhựa Sampeng Thái Lan của Jennie BLACKPINK-2
Bốn cô nàng BLACK PINK khoe nhan sắc rạng rỡ khi cùng có mặt tại một sự kiện.

Bất ngờ với bộ trang phục được lấy ý tưởng từ túi nhựa Sampeng Thái Lan của Jennie BLACKPINK-3
Trong khi Lisa, Rosé và Jisoo khẳng định phong cách thời trang vô cùng sành điệu, năng động thì stylist lại giao cho Jennie một chiếc áo trễ vai sặc sỡ cùng quần đùi kém sang.

Ngay lập tức, bộ trang phục của chủ nhân bản hit SOLO đã không nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng. Theo đó, nhiều người còn lắc đầu ngán ngẩm "trông chẳng khác nào đồ chợ".

Bất ngờ với bộ trang phục được lấy ý tưởng từ túi nhựa Sampeng Thái Lan của Jennie BLACKPINK-4
Nhiều tín đồ thời trang cũng nhanh trí nhận ra chiếc áo này có họa tiết sọc đủ màu trông chẳng khác nào chiếc túi Sampeng của Thái Lan.

Bất ngờ với bộ trang phục được lấy ý tưởng từ túi nhựa Sampeng Thái Lan của Jennie BLACKPINK-5
Tuy nhiên, dù cho có nhìn giống hàng chợ thật nhưng mẫu túi với họa tiết này đã từng được Balenciaga cho ra mắt cả bộ sưu tập hàng hiệu độc đáo và lạ mắt, tạo nên cơn sốt một thời tại các sàn diễn thời trang.

Bất ngờ với bộ trang phục được lấy ý tưởng từ túi nhựa Sampeng Thái Lan của Jennie BLACKPINK-6
Theo đó, dù chiếc túi được làm từ chất liệu da cao cấp và có giá lên đến 3.000 USD (vào khoảng 67 triệu đồng) nhưng vẫn không thể cứu vãn được vẻ ngoài trông giống túi chợ.

Bất ngờ với bộ trang phục được lấy ý tưởng từ túi nhựa Sampeng Thái Lan của Jennie BLACKPINK-7
Dù được cho là giống hàng chợ nhưng vốn dĩ nguồn gốc chiếc áo của Jennie mặc đến từ một thương hiệu thời trang đình đám thế giới.

Có thể nói, BLACKPINK hiện tại đang là một trong những nhóm nhạc nữ đình đám xứ kim chi khi sở hữu lượng fan "khủng khiếp", nên hình ảnh của các cô gái BLACKPINK cũng được công chúng chú ý và "soi" kĩ hơn nữa. Do vậy, chắc chắn fan không hề muốn nhìn thấy hình ảnh của Jennie như thế này một lần nào nữa.

Theo Thethaovanhoa


Black Pink

Tin tức mới nhất