Jennie trong clip hậu trường thu âm cùng Zico: Khoe vocal, tích cực chỉnh sửa phần hát của mình

Sản phẩm kết hợp của Zico và Jennie sẽ ra mắt vào ngày 26/4.

Mới đây, nam rapper Zico đã tung clip hậu trường thu âm cho ca khúc SPOT! mà anh kết hợp cùng Jennie nhóm BLACKPINK. Bước vào phòng thu, Jennie được cho nghe thử trước bài hát rồi Zico đã hướng dẫn cho cô cách thể hiện.

Nữ idol hoàn thiện phần thu âm của mình khá nhanh nhưng có vẻ vẫn chưa hài lòng cho lắm nên đã cùng Zico sửa tới sửa lui sao cho hoàn chỉnh hơn. Sau đó, cả 2 còn chụp ảnh cho nhau trông vô cùng thân thiết.


Hậu trường buổi thu âm của Zico và Jennie.

Jennie trong clip hậu trường thu âm cùng Zico: Khoe vocal, tích cực chỉnh sửa phần hát của mình-1Jennie trong clip hậu trường thu âm cùng Zico: Khoe vocal, tích cực chỉnh sửa phần hát của mình-2Jennie trong clip hậu trường thu âm cùng Zico: Khoe vocal, tích cực chỉnh sửa phần hát của mình-3
Jennie vô cùng kỹ tính khi tích cực chỉnh sửa phần hát của mình.

Trong 1 buổi live của Zico, nam rapper cũng dành nhiều lời khen cho Jennie. Anh khen cô rất giỏi và chuyên nghiệp khi thu âm nên nữ idol đã giúp anh rất nhiều trong việc khiến bài hát trở nên hoàn hảo như hiện tại. Còn Jennie thì hài hước bảo đàn anh không được spoil bài hát quá 1 giây.

Trước đó, Zico bất ngờ đăng tải đoạn clip tập luyện trong phòng thu cùng Jennie. Trong đoạn clip, Zico "thả hint" khoảng 20 giây phân đoạn line vocal của Jennie và ngay lập tức gây bão mạng xã hội. Ca khúc SPOT! của ca 2 sẽ được ra mắt vào ngày 26/4 sắp tới.


Jennie và Zico nhá hàng bài hát mới mang tên SPOT!.

Jennie trong clip hậu trường thu âm cùng Zico: Khoe vocal, tích cực chỉnh sửa phần hát của mình-4
Zico dành nhiều lời khen cho Jennie​​​​​​​.

Trong 1 bài phỏng vấn gần đây, Jennie cũng chia sẻ rằng mình đang tích cực làm việc để cho ra nhạc mới. Cô nói: "Thời gian này tôi đang dành hầu hết thời gian để làm âm nhạc mà không hề để ý thời gian. Tôi đang làm việc chăm chỉ vì muốn chia sẻ âm nhạc của mình đến với nhiều người hơn và với một tham vọng táo bạo hơn. Vì vậy hãy chờ đợi nhé. Tôi sẽ trở lại với vẻ ngoài thật ngầu để đáp ứng những mong đợi đó".

Jennie trong clip hậu trường thu âm cùng Zico: Khoe vocal, tích cực chỉnh sửa phần hát của mình-5
Ca khúc kết hợp của cả 2 sẽ ra mắt vào ngày 26/4.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/jennie-trong-clip-hau-truong-thu-am-cung-zico-khoe-vocal-tich-cuc-chinh-sua-phan-hat-cua-minh-a415808.html

Jennie Jennie Kim Zico

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao