Jennifer Lawrence khoe ngực sexy bên Liam Hemsworth

(2Sao) - Đoàn làm phim Hunger Games đã có buổi tuyên truyền công chiếu bộ phim tại thành phố Berlin, Đức.

Được xem là một trong những series phim được mong chờ nhất năm nay, The Hunger Games: Húng nhại - Hồi kết đã “đốt cháy” mọi sự thu hút của giới truyền thông và fan hâm mộ thế giới về trung tâm Sony Centre, Berlin, Đức vào ngày 4.11.2015 vừa qua. Nổi bật lộng lẫy trên thảm đỏ là “nữ thủ lĩnh Katniss” Jennifer Lawrence. Với phong thái tự tin, vui tươi cùng “bộ cánh” màu tím sang trọng, đầy quyến rũ, nữ diễn viên tài năng này đã “đốn tim” hàng ngàn khán giả.






Diễn viên chính Josh Hutcherson



Diễn viên Gwendoline Christie


Sự kiện công chiếu đình đám tối qua còn có sự xuất hiện của toàn bộ dàn diễn viên nổi tiếng đã góp mặt trong tập phim cuối cùng này như bộ đôi tài tử Josh Hutcherson và Liam Hemsworth, “tổng thống Snow” Donald Sutherland,…Tất cả đều tỏ ra vô cùng thích thú và phấn khích trước sự chào đón nồng nhiệt của hơn 6000 fan hâm mộ thế giới. Họ đã có mặt từ rất sớm tại Berlin và liên tục hò reo tên các “thần tượng” của mình.


Diễn viên Sam Claflin

Jennifer Lawrence và Liam sánh bước bên nhau tình tứ trong sự kiện.

Cũng trong buổi giao lưu thân thiện với báo giới, nữ diễn viên Jennifer Lawrence đã bày tỏ rằng cô rất tự hào và vô cùng hạnh phúc vì có thể gửi đến fan hâm mộ bộ phim này. Cô cũng tin rằng phần cuối cùng của Hunger Games hoàn toàn xứng đáng nằm trong danh sách những bộ phim được yêu thích nhất của tất cả mọi người bởi tính hấp dẫn và hoành tráng của nó.








Nhà sản xuất Nina Jacobson cũng đã chia sẻ thêm về lý do vì sao đoàn làm phim lựa chọn Berlin là nơi diễn ra sự kiện công chiếu Thế giới: “Những người hâm mộ ở Berlin thu hút tôi bởi sự đam mê cuồng nhiệt của họ dành cho Hunger Games cả trong tiểu thuyết lẫn trên màn ảnh rộng. Đó là lý do chúng tôi lựa chọn Berlin”

Bộ phim sẽ được khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 20.11.2015.

Q.Q.
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất