Jennifer Lopez gây sốc khi mặc áo dài nhưng không mặc quần lên sân khấu

Bộ đồ nữ ca sĩ Jennifer Lopez mặc giống hệt áo dài Việt Nam, nhưng lại quá hở hang khi cô không mặc nó với quần.

Vừa qua, trong một buổi biểu diễn tại Cuba cùng nhóm nhạc Gente de Zona, nữ danh ca nhạc Latin Jennifer Lopez khiến toàn bộ khán giả bất ngờ khi diện một trang phục giống hệt áo dài Việt Nam, nhưng lại không mặc quần dài.
 


Clip đoạn trình diễn với áo dài của Jennifer Lopez

 

Bộ trang phục được Jennifer Lopez mặc có màu đen, đính họa tiết ánh kim, cổ cao, chiết eo và xẻ tà đúng kiểu áo dài truyền thống của Việt Nam. Phần trên của áo “kín cổng cao tường”. Tuy nhiên, chiếc áo này lại hở toàn bộ phần dưới khi được cách tân bằng cách xẻ tà cao hơn bình thường, khoét tới tận bụng. Nữ chính Jennifer Lopez không mặc quần - thứ luôn phải đi kèm với áo dài.


Jennifer Lopez và cảnh diễn táo bạo
 

Bộ trang phục hiện đang gây bão trên các trang mạng xã hội ở Cuba. Đa số ý kiến khen Jennifer Lopez rất đẹp, gợi cảm và quyến rũ trong những điệu nhảy nóng bỏng. Nhưng cũng nhiều người phê phán nữ ca sĩ chẳng biết làm gì ngoài việc khoe thân phản cảm, còn bộ đồ mặc thì hở quá mức cho phép.
 


Phần dưới như đang không mặc quần
 

Theo một số ý kiến, Jennier  Lopez thậm chí còn không thèm mặc quần lót bên trong mà cứ thả rông như vậy. Không những vậy, "quả bom sex" còn nhảy những động tác rất khiêu gợi và cố tình tung vạt áo dài lên, "quăng" vòng 3 đồ sộ vào mặt người xem.
 


Jennifer Lopez cố tình tung vạt áo dài khoe vòng 3
 

Đây không phải lần đầu tiên áo dài được người phương Tây mặc một cách hở hang như vậy. Trước đây, một người mẫu nước ngoài cũng từng gây bức xúc dư luận khi mặc áo dài với quần ngắn.
 


Mẫu Tây từng bị chỉ trích vì mặc áo dài với quần ngắn

 

Long Phạm
Theo Vietnamnet


Jennifer Lopez trang phục phản cảm sao quốc tế

Tin tức mới nhất