Jennifer Phạm bị Việt Hương "dằn mặt" trên truyền hình

- Kết thúc tập 6 người bí ẩn, Jennifer Phạm kết luận: "Chương trình đầy bí ẩn, mình vẫn còn ngây thơ dễ bị lừa lắm".

Sau tập 5 Người bí ẩn trở lại với tập 6, dù phát sóng đúng vào kỳ nghỉ lễ nhưng Người bí ẩn vẫn thu hút khán giả hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của hai vị khách đặc biệt hoa hậu Jennier Phạm và Nathan Lee. Để đón tiếp vị khách đặc biệt lần này, ngay màn chào hỏi, đội nhà Việt Hương đã "dằn mặt" đối thủ bằng "chiêu trò" ấn tượng đó là vợ Sáu Bảnh - Hoài Linh xuất hiện rạng ngời chào khán giả với chiếc vương miện hoa hậu trên đầu. Đặc biệt là Việt Hương liên tục cúi chào cảm ơn khán giả khi được Trấn Thành hỏi: "Nãy giờ cám ơn quá trời, em tên gì?" Và Việt Hương trả lời: "Đã có hoa hậu Jennier Phạm nên hàng xóm có đặt cho em tên là hoa hậu Xúc Phạm".


Việt Hương


Màn xuất hiện ấn tượng với chiếc vương miện trên đầu của Việt Hương


Hoài Linh: "Cám ơn Jenifer đã tin tưởng giao vương miện cho Việt Hương,
tôi nghĩ bà nên đội thúng đội nia hay hơn là đội cái này, nó không có hợp với bà."

Trả lời câu hỏi "liệu cách đùa giỡn như vậy có làm Jenifer Phạm buồn lòng không?", Việt Hương cho biết "Tất cả chỉ là đùa giỡn như bạn nói, còn bé Jenifer có giận hay không thì mọi người xem chương trình sẽ rõ".

Không để Jennier Phạm lên tiếng, sau khi thấy vợ đội chiếc Vương miện, "Sáu Bảnh" Hoài Linh cảm ơn Jennier Phạm đã cho Việt Hương đội vương miện nhưng ngay lập tức nhận xét Việt Hương đội không hợp mà chỉ nên đội thúng, đội nia thôi: "Cám ơn Jenifer đã tin tưởng giao vương miện cho Việt Hương, tui nghĩ bà nên đội thúng đội nia hay hơn là đội cái này, nó không có hợp với bà."


Hoài Linh - Việt Hương


Đội khách Jennier Phạm - Nathan Lee

Tập 6 của Người Bí Ẩn cũng khiến hai đội chơi và người xem xót xa với màn biểu diễn kinh dị của người bí ẩn là "siêu nhân" nuốt lưỡi lam Minh Công. Anh đã có 8 năm kinh nghiệm trong nghề và là một học trò của nghệ sỹ xiếc Minh Tân. Với màn biểu diễn kinh dị này, siêu nhân nuốt lưỡi Lam Minh Công đã khiến đội nhà Việt Hương - Hoàng Linh "tái mặt" vì sợ, còn đội Khách Jennifer Phạm - Nathan Lee thì người quay mặt không dám nhìn, người thì không thốt lên thành lời. MC Trấn Thành thì chỉ dám cầu nguyện tổ nghề luôn ủng hộ theo sát Minh Công để "siêu nhân" luôn thành công và không gặp sự cố trong quá trình hành nghề.


Người bí ẩn vòng 4 - Siêu nhân nuốt lưỡi lam Minh Công


Minh Công đưa lưỡi lam cho Việt Hương xem trước


Minh Công đưa lưỡi Lam vào miệng




Khuôn mặt biết sắc của đội nhà khi xem màn trình diễn của Minh Công


Nhai ngấu nghiến và nuốt


Kết thúc màn biểu diễn Hoài Linh - Việt Hương
chỉ biết vỗ tay tán dương mà không nói được lời nào



 Nathan Lee vẫn không dám nhìn, Jennifer Phạm sợ sệt tái mặt


Diễn biến khác của tập 6 Người bí ẩn:


Vòng 1, Người bí ẩn số 2 Hồng Vân là vũ công Jazz chuyên nghiệp


Vòng 2, người bí ẩn có khả năng đi cà kheo ở vị trí số 1 - Lê Hưng


Vòng này khán giả được trận cười thích thú khi tạn mắt chứng
kiến màn trình diễn đi cà kheo của Việt Hương - Nathan Lee



Với vòng 3, Ảo thuật gia Y Nhu đã thành công khi đánh lừa cả hai đội chơi 1 cách ngoạn mục


Việt Hương lại một lần nữa lên sân khấu tham gia vào ảo thuật cùng ảo thuật gia Y Nhu


Vòng 5, ai là bạn diễn của người phóng dao khiến hai đội chơi lúng túng khó đoán


Chuyện không ai ngờ, người bí ẩn số 2 nhân vật nhoi nhoi nhất có tên Lâm
và thót tim với màn trình diễn phóng dao



Kết thúc thành công với màn trình diễn ném dao nhưng cả hai nghệ sỹ
 thành công hơn khi "dọa" được người xem


Hình ảnh: NHƯ VẬY HÔM NAY TẬP 6 - NGƯỜI BÍ ẨN CŨNG ĐÃ DIỄN RA. CÓ THỂ TRẬN NGÀY HÔM NAY KHÁ THÚ VỊ VÀ KHÓ ĐOÁN CẢ NHÀ NHỈ. CÁC NHÓM NGƯỜI BÍ ẨN NGÀY CÀNG
Đội Khách Nathan Lee - Jennifer Phạm và đội nhà Hoài Linh - Việt Hương,
cùng Trấn Thành ghi lại khoảnh khắc thú vị sau chương trình


Bên cạnh những pha chặt chém hài hước mang lại tiếng cười cho khán giả của hai đội chơi thì những nhóm bí ẩn cũng mang lại cho người chơi những giây phút lý thú. Tập 6 diễn ra khá thú vị và khó đoán. Các nhóm bí ẩn ngày càng "tinh vi" và có nhiều pha đánh lừa đội chơi một cách ngoạn mục hơn. Hai đội khách và đội nhà tiếp tục vượt qua 5 vòng thi tìm người bí ẩn cùng nhau, kết quả trung cuộc là 2 - 2, Tuy kết quả hòa, nhưng với kết quả này đội khách Nathan Lee và Jennifer Phạm đã mang lại chiến thắng về cho mình khi ra về với số tiền 20 triệu đồng. Kết thúc tập 6, khi được MC Trấn Thành hỏi: "Nathan Lee và Jennifer hôm nay khi tham gia chương trình thì thấy làm sao?, ngay lập tức Trấn Thành nhận được câu trả lời của Jennifer: "Chương trình đầy bí ẩn, mình vẫn còn ngây thơ dễ bị lừa lắm".

Bảo Bình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao