Jennifer Phạm buồn vì Quang Linh chê trên sóng trực tiếp

Bị chê hát dở trên sóng truyền hình "Cặp đôi hoàn hảo" tuần trước, bà mẹ hai con cho rằng mọi người quá khắt khe với giọng hát của cô.

- Là một hoa hậu, MC, cảm xúc của chị như thế nào khi bị chê tơi tả trên sóng truyền hình ngay trong đêm thi đầu tiên của chương trình “Cặp đôi hoàn hảo”?

- Thật sự tôi rất buồn bởi vì mọi người đang nhìn nhận hơi quá khắt khe với mình. Đây là một cuộc chơi giữa một ca sĩ chuyên nghiệp và một kẻ ngoại đạo, làm cách nào để hai người kết hợp với nhau thật ăn ý, chứ không phải để so giọng hát như những chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm tài năng khác. Tôi chỉ muốn mình có một trải nghiệm mới, khác với công việc mà Jennifer vẫn thường làm. Nếu hôm đầu tiên lên sóng mà đổ cho vì run, vì hồi hộp có lẽ mọi người sẽ nghĩ mình bao biện, nhưng thật sự thì những gì mình không chuyên dễ khiến mình lúng túng. Giống như bạn mặc một chiếc váy mà mọi người đang tranh cãi sẽ khiến bạn mất tự tin khi đi đứng. Chắc phải cho tôi thêm thời gian nữa, tuần tới có thể sẽ khác. (Cười)

- Cá nhân chị nhìn nhận, giọng hát của mình có đáng bị ca sĩ Quang Linh nhận xét như thế?

- Thật sự tôi vẫn nghĩ anh Quang Linh nhận xét theo hướng hài hước, vì anh quý tôi như một người em, từ ngày hai anh em cùng các nghệ sĩ đi Nga biểu diễn, anh ấy đã quý tôi rồi. Tôi thích sự thẳng thắn và dí dỏm của anh ấy.

Sau đêm diễn, tôi và anh Đức Tuấn có ngồi lại rút kinh nghiệm toàn bộ ê-kíp. Sau đó, chúng tôi lại phải lao vào một cuộc luyện tập mới, cũng không có quá nhiều thời gian để than vãn hay đau khổ, mà chỉ biết phải cố gắng. Chính những góp ý của mọi người sẽ giúp tôi hát tốt hơn nhiều.

Jennifer Phạm buồn vì Quang Linh chê trên sóng trực tiếp
Jennifer Phạm cho rằng mọi người quá khắt khe với mình.

- Đức Tuấn là một trong số nam ca sĩ có chất giọng cao, kỹ thuật nhất nhì Vpop, chị gặp áp lực như thế nào khi hai người hát song ca?

- Ngay khi được công bố sẽ hát cùng anh Đức Tuấn, tôi đã bị áp lực lớn bởi anh Tuấn hát quá hay và kỹ thuật tốt. Do vậy, tôi đang phải cố gắng luyện tập nhiều hơn nữa, cho sự phối hợp cả hai ăn ý hơn. Anh Đức Tuấn cũng giống như người thầy giúp đỡ tôi rất nhiều để thực hiện tốt các phần trình diễn.

Khi trên sân khấu, để nghe rõ mình hát cũng là điều khó chứ đừng nói chú ý được người bên cạnh sẽ hát gì. Chỉ có khán giả ở dưới mới là người nghe rõ nhất. Cả tôi và Đức Tuấn đều đã xem lại phần trình diễn trên mạng và đang rút kinh nghiệm cho phần trình diễn sắp tới của mình.

- Từ đầu năm 2014 đến nay, chị nhẵn mặt trên sóng truyền hình từ MC Chinh phục đỉnh cao, The Voice Kids và bây giờ là Cặp đôi hoàn hảo, chị nghĩ sao khi hình ảnh của mình đang bị nhàm chán vì tần suất xuất hiện dày đặc?

- Tôi tham gia Cặp đôi hoàn hảo vì muốn có được trải nghiệm mới, thử sức với lĩnh vực mới mà mình không chuyên. Cũng giống như trước đây không ai nghĩ tôi có thể làm MC, đứng nói nhiều trước khán giả, nhưng cuối cùng tôi đã cố gắng làm được. Với Cặp đôi hoàn hảo là một game dành cho những người thuộc lĩnh vực diễn viên, người mẫu, hoa hậu… không chuyên về ca hát, chính vì vậy hãy đón nhận nó như là một sự cống hiến những tiết mục vui, đa màu sắc và nhẹ nhàng với những nhận xét chuyên môn. Nếu hát tốt, thì chắc chắn chúng tôi sẽ không cần người kèm mà lại đi kèm người khác rồi.

Bạn nói không sai. Tôi cũng rất áp lực khi thời gian này mình xuất hiện trên truyền thông, các event nhiều nên bản thân luôn đau đầu trong việc suy nghĩ phải xuất hiện thế nào cho tươi mới, cho khán giả cảm thấy thú vị. Mọi người xem đó, ngay cả những event nhỏ nhất, tôi cũng phải cẩn thận từ cách trang điểm, kiểu tóc cho đến chiếc váy.

Jennifer Phạm buồn vì Quang Linh chê trên sóng trực tiếp
Ông xã ủng hộ cô tham gia nghệ thuật.

- Nói như vậy nhưng gu thời trang của chị gần đây lại bị nhận xét xuống cấp trầm trọng và liên tục lọt top sao xấu trong tuần, vì sao vậy?

- Thời trang là sự thay đổi, và mỗi người có một quan điểm khác nhau, có thể xu hướng mùa này với người này là đẹp, với người kia lại thấy không phù hợp. Sau mùa The Voice Kids vừa rồi chúng tôi cũng đã ngồi với stylist để đưa ra những định hướng thời trang trong mùa Cặp đôi hoàn hảo, chắc chắn sẽ khác hơn.

Những lời góp ý sẽ không bao giờ thừa mà chỉ làm mình tốt hơn lên. Jennifer rất cảm kích trước sự quan tâm của mọi người và đó sẽ là mục tiêu để Jennifer cố gắng hơn.

- Có ý kiến cho rằng, chị sân si, bon chen khi tham gia Cặp đôi hoàn hảo, thay vì hài lòng với vai trò MC và dành thời gian chăm sóc gia đình. Chị nghĩ sao?

- Nếu để sân si, bon chen chắc chắn tôi sẽ chọn một chương trình khác chuyên về nghề MC hơn chứ không phải một chương trình lộ nhiều sở đoản của mình thế này.

Tôi chỉ muốn thử sức với vai trò mới chứ việc bay đi bay lại từ Hà Nội vào TP.HCM hàng tuần khiến tôi khá mệt mỏi. Đó là sức khỏe bị ảnh hưởng lớn do sự thay đổi thời tiết, lại thêm công việc nhiều nên lúc nào cũng thiếu ngủ và chỉ muốn tắt chiếc điện thoại.

Jennifer Phạm buồn vì Quang Linh chê trên sóng trực tiếp
Người đẹp luôn coi trọng gia đình trên hết.

- Bận rộn với lịch tập luyện tại TP.HCM, không có thời gian chăm sóc gia đình và con nhỏ, ông xã chị phàn nàn gì?

- Ông xã lại là người ủng hộ và hiểu vợ nhiều nhất. Anh không nói gì nhiều, nhưng cách anh ấy thực hiện có những hành đồng khiến mình rất hiểu và ghi nhớ. Anh tạo điều kiện cho vợ đi tập luyện bay giữa Hà Nội – Sài Gòn liên tục. Rồi anh đưa vợ đi ăn hoặc xem phim bất kể vợ rảnh. Ông xã cũng dành nhiều thời gian để chăm sóc con giúp tôi yên tâm dành nhiều thời gian cho chương trình hơn.

- Một phụ nữ quá mải mê chạy theo nghệ thuật sẽ ảnh hưởng không ít đến hạnh phúc hôn nhân,với chị, đây lại là cuộc hôn nhân thứ hai, chị đã từng nghĩ đến chuyện này?

- Đàn ông được nhiều thứ cũng đã phải hy sinh, huống chi phụ nữ việc gia đình vẫn phải là điều quan trọng nhất. Tôi lúc nào cũng phải cố gắng thực hiện tròn trách nhiệm của một người vợ, người mẹ trong gia đình trước, sau đó mới là công việc và đam mê của mình. Cách giữ hạnh phúc của Jennifer là như vậy, không được quá tham vọng bản thân mà đánh mất đi sự bình yên trong gia đình mình đang có.

Theo Zing

Tin tức mới nhất