Jennifer Phạm và quý tử mới sinh lần đầu lộ diện trong ngày đầy tháng

Jennifer Phạm lần đầu công khai hình ảnh con trai mới sinh nhân ngày đầy tháng.

Bỏ qua những ồn ào khi ông xã bị tố lừa đảo bùng tiền, Jennifer Phạm đang tận hưởng niềm hạnh phúc trong tổ ấm của mình. Mới đây, Hoa hậu đã chia sẻ niềm vui của cả gia đình trong ngày đầy tháng con trai mới sinh. Theo bật mí của mẹ Jennifer thì con trai mới sinh được vợ chồng người đẹp đặt tên dễ thương ở nhà là Nu. Đính kèm khoảnh khắc trọn vẹn của cả gia đình là lời chúc mừng gửi tới quý tử: Đầy tháng em Nu....Ba Mẹ chúc con trai ăn ngoan chóng lớn, thông minh, khoẻ mạnh, vâng lời Ba Mẹ nhé.

 

 

Bức hình với đầy đủ 5 thành viên trong gia đình người gồm Jennifer Phạm, ông xã Đức Hải, con trai Bảo Nam, bé Na và cậu út mới sinh của người đẹp đã nhanh chóng gây bão cộng đồng mạng. Ngoài nụ cười rạng rỡ đầy mãn nguyện của Jennifer Phạm thì hành động ngồi phía sau vòng tay ôm trọn vợ con như thay lời muốn nói "Mẹ con em là tất cả với anh" của ông xã Đức Hải đủ cho thấy tổ ấm tròn đầy của gia đình người đẹp.

 

Ba nhóc tỳ đáng yêu nhà Jennifer Phạm

Cận khuôn mặt của con trai Jennifer Phạm - Đức Hải

 

Đây là lần đầu Jennifer Phạm công khai tiết lộ con mới sinh với công chúng. Vô số những lời chúc mừng của người thân, bạn bè đã được gửi gia đình Jennifer Phạm và cậu út Nu. Ngoài những nhận xét giống bố dành cho quý tử mới sinh thì nhiều fans đã nói lời có cánh ngợi khen nhan sắc của Hoa hậu dù đã qua 3 lần sinh nở.

 

Jennifer Phạm bên ông xã khi đang bầu bí con thứ 3

 

Trước đó, tối ngày 24/12/2016 Hoa hậu Jennifer Phạm đã chào đón con trai thứ 3 tại một bệnh viện ở bang California - Mỹ. Mặc dù bận rộn công việc tại Việt Nam nhưng doanh nhân Đức Hải đã sắp xếp và dành thời gian sang Mỹ cùng mẹ vợ ở bên động viên bà xã vượt cạn. Theo dự định của gia đình, Jennifer Phạm cùng con sẽ về Việt Nam vào tháng 05/2017 khi bé đã cứng cáp.

>>>Jennifer Phạm sinh con trai vào đêm Noel

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/jennifer-pham-va-quy-tu-moi-sinh-lan-dau-lo-dien-trong-ngay-day-thang-n-108985.html

Jennifer Phạm HH Jennifer Phạm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao