Jeon Ji Hyun mặt mộc vẫn đẹp rạng rỡ, sánh đôi 'tình trẻ' Lee Min Ho

Bộ phim truyền hình The Legend of the Blue Sea sẽ ra mắt khán giả bắt đầu từ 16/11 tới.





Bộ phim truyền hình The Legend of the Blue Sea (Huyền thoại biển xanh) ngay khi công bố kế hoạch sản xuất đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Phim do biên kịch Park Ji Eun - người đứng sau thành công của bộ phim Vì sao đưa anh tới chắp bút. Bên cạnh đó, phim còn do hai ngôi sao hàng đầu của Kbiz hiện nay là Jeon Ji Hyun và Lee Min Ho đóng chính.

Mới đây, đơn vị sản xuất đã chính thức công bố thời gian phát sóng của phim. Theo đó, The Legend of the Blue Sea sẽ lên sóng kênh SBS vào thứ Tư và Năm hàng tuần, bắt đầu từ 16/11.
 

Jeon Ji Hyun
 

Đài SBS cũng hé lộ hình ảnh đầu tiên từ buổi tập kịch bản  - sự kiện diễn ra từ ngày 8/10, sau khi đoàn phim quay ngoại cảnh ở nước ngoài trở về. Trong buổi tập hôm đó, Jeon Ji Hyun ăn mặc giản dị và hầu như không trang điểm. Thế nhưng, cô vẫn toát lên vẻ trẻ trung và xinh đẹp. Trong phim, Jeon Ji Hyun vào vai Shim Chung - nàng tiên cá thời Joseon lần đầu tiên đặt chân tới thế giới hiện đại ở Seoul. Cô đã phải rất vất vả để thích ứng với cuộc sống con người.
 


Lee Min Ho
 

Lee Min Ho vào vao Heo Joon Jae - một thiên tài lừa đảo. Anh dùng ngoại hình cùng với sự thông minh của mình để "hóa thân" thành nhiều người khác nhau. Anh chàng cùng với Jo Nam Doo (Lee Hee Joon) và Tae Oh (Shin Won Ho) tạo thành bộ ba lừa đảo ăn ý.
 


 

 

Biên kịch Park Ji Eun chia sẻ về dự án phim mới lần này: "Thật vinh dự khi được làm việc cùng với những diễn viên tuyệt vời như vậy. Tôi sẽ cố gắng hết mình để tác phẩm này để lại ấn tượng sâu sắc cho mọi người".
 

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Jeon Ji Hyun The Legend of the Blue Sea Lee Min Ho

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao