Jessica đụng hàng với nữ thần thế hệ mới nhà SM: 1 chiếc quần yếm jeans 2 số phận

Hai nữ thần tượng Jessica và Irene đã có một cuộc đụng độ trang phục khá ấn tượng trong tuần vừa qua.

Chiếc quần yếm denim mang hơi hướng retro này được lòng cả Jessica Jung và Irene. Tuy nhiên, mỗi cô nàng chọn một cách mix&match hoàn toàn khác nhau.

Trong chương trình Inkigayo của đài SBS mới đây, thành viên Red Velvet chọn phối chiếc quần yếm này với croptop hai dây cá tính và nghịch ngợm. Cô nàng cũng không quên đeo thêm một chiếc chiếc choker đơn giản kết hợp với mái tóc đánh rối nhẹ vô cùng hợp. Phần ống loe giúp chân cô nàng trông cao hơn bao giờ hết.


Irene khoe vòng eo thon gọn với chiếc yếm này, mang đến hình ảnh mới mẻ.

Trong khi đó, Jessica cũng chọn chiếc quần yếm denim này để đi dự sự kiện. Trái ngược với hình ảnh tươi mới của Irene, cựu thành viên SNSD mang đến phong cách sanh chảnh cùng thần thái lạnh lùng khi mang item này.


Nữ ca sĩ chọn phối chiếc quần yếm này với áo đen xuyên thấu gợi cảm, nhấn nhá thêm một đôi khuyên tai lạ mắt và giày cao gót đen sang trọng.


Màu son đỏ tươi và mái tóc rẽ ngôi lệch suông thẳng mang đến cho Jessica Jung khí chất ngôi sao.


Chiếc quần yếm này đến từ thương hiệu SJYP - một thương hiệu thời trang nổi tiếng được nhiều ngôi sao và giới trẻ Hàn Quốc yêu thích.


Vô tình cả 2 lại mặc chung một thiết kế, thế nhưng trong khi Irene trông trẻ trung, khỏe khoắc hơn thì Jessica lại mang một nét thời trang nữ tính và gợi cảm hơn.

Hai idol đã chứng tỏ rằng cùng một trang phục nhưng mỗi người sẽ mang đến một phong cách khác nhau nhờ vào tài năng phối đồ của mình. Còn bạn, bạn thấy ai mặc đẹp hơn? Irene hay Jessica?
 

 

Theo Infonet


red velvet jessica

Tin tức mới nhất