Jessica úp mở chuyện bị SM chèn ép, không cho biểu diễn?

Dù có chia tay trong êm đẹp, Jessica dường như vẫn nằm trong "danh sách đen" của SM.



Tại buổi showcase diễn ra vào ngày 14/12 vừa qua, Jessica đã có khoảng thời gian giao lưu vui vẻ, cũng như trình diễn những ca khúc mới nhất cho người hâm mộ của mình. Tại đây, trong phần trả lời câu hỏi của fan, tiết lộ của cựu thành viên SNSD về việc biểu diễn trên các show âm nhạc đã khiến nhiều người chú ý.

Một fan đã hỏi Jessica rằng: "Chị không muốn diễn trên show âm nhạc à?". Mặc dù cô nàng có chút không thoải mái khi đọc câu hỏi, tuy nhiên Jessica vẫn chiều lòng fan và đáp: "Về việc các show âm nhạc… Ừm… Mình rất muốn diễn trên các sân khấu đó. Nếu mình nói vậy thì các bạn cũng hiểu đúng không?".

Fancam Jessica trả lời câu hỏi của fan về việc diễn trên show âm nhạc

 


Ở cả lần ra mắt đầu tiên với "Fly" và lần này với "Wonderland", Jessica đều không quảng bá ca khúc của mình trên các sân khấu âm nhạc. Điều này đã khiến nhiều người nghĩ rằng cô đang bị chính công ty cũ chèn ép, như cái cách mà SM đã từng làm với JYJ trước đây. Câu trả lời có phần mơ hồ của Jessica khiến fan không thoát khỏi nhận định này, bình luận rằng:

"Từ những gì mà tôi hiểu thì đang có một thế lực không cho Jessica biểu diễn. Chuyện đó khiến tôi vừa thấy buồn vừa thấy giận", "Thật lòng mà nói thì câu trả lời của Sica mập mờ quá. Nhưng nếu ý cô ấy là bị SM cấm biểu diễn thì đúng là quá tệ và không công bằng với cô ấy", v.v...

 

Jessica lần đầu biểu diễn bài hát mới "Wonderland" trên sân khấu

Theo Trí thức trẻ

 

 


thành viên SNSD snsd jessica

Tin tức mới nhất