Ji Chang Wook hốt hoảng vì bị người đẹp đè ngửa

Loạt ảnh tình cảm giữa Ji Chang Wook và Nam Ji Hyun khiến người xem càng thêm nóng lòng chờ đợi bộ phim "Suspicious partner".

Càng gần đến thời điểm lên sóng, bộ phim truyền hình Suspicious partner càng cho ra mắt nhiều loạt ảnh hấp dẫn để tuyên truyền. Tiêu điểm trong số đó là những hình ảnh ghi lại phân cảnh tình cảm của hai nhân vật chính No Ji Wook (Ji Chang Wook) và Eun Bong Hee (Nam Ji Hyun).


No Ji Wook (Ji Chang Wook) hốt hoảng vì bị Eun Bong Hee (Nam Ji Hyun) đè ngửa

Đây là cảnh quay diễn ra sau khi No Ji Wook đưa Eun Bong Hee bị say rượu về nhà. Có lẽ vì say xỉn nên Bong Hee khá bạo dạn. Cô đè ngửa Ji Wook trên ghế sofa, khiến anh bị sốc nặng.


Bong Hee nở nụ cười quyến rũ Ji Wook

Ban đầu, Ji Wook cố tìm cách tránh né Bong Hee, thậm chí còn lấy hai tay che ngực. Thế nhưng sau đó, anh không còn phòng vệ nữa mà chuyển sang nhìn Bong Hee đầy tình cảm. Sau khi xem loạt ảnh này, nhiều khán giả nhận xét họ rất tò mò về diễn biến tiếp theo của cảnh quay.


Ji Wook nhìn Bong Hee say đắm

Suspicious partner kể câu chuyện về công tố viên tập sự Eun Bong Hee bỗng vô tình trở thành kẻ tình nghi trong một vụ án nghiêm trọng. Để tìm lại sự trong sạch cho bản thân, cô đã hợp tác với No Ji Wook để truy tìm hung thủ thực sự.
 


Teaser phim "Suspicious Partner"

Lên sóng tập đầu tiên vào 10/5, Suspicious partner sẽ phải cạnh tranh với một dự án hot khác là Ruler: Master of the Mask do Yoo Seung Ho và Kim So Hyun đóng chính. 

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ji-chang-wook-hot-hoang-vi-bi-nguoi-dep-de-ngua-n-119036.html

Suspicious Partner Nam Ji Hyun Ji Chang Wook

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao