Ji Yeon chủ động thân mật với Soobin Hoàng Sơn trong MV mới

MV "Đẹp nhất là em" của Soobin Hoàng Sơn và Ji Yeon đã lên sóng với hai phiên bản tiếng Việt - tiếng Hàn.

Sau thành công của bản MV lyrics, Đẹp nhất là em đã chính thức ra mắt MV với 2 thứ tiếng Hàn và Việt vào hôm nay 27/7.


MV bản tiếng Hàn


Phiên bản MV bằng tiếng Việt

Ca khúc này đánh dấu sự trở lại của Ji Yeon kể từ khi kết thúc hợp đồng với công ty quản lý cũ MBK Entertainment vào tháng 1 năm 2018. Với dự án kết hợp đặc biệt này, Ji Yeon hi vọng đây sẽ là một món quà dành cho fan của cô và Soobin Hoàng Sơn.

Đẹp nhất là em là một ca khúc ballad ngọt ngào, kể về một cặp đôi yêu nhau nhưng cô gái luôn có một nỗi lo trong lòng rằng: “Biết đâu mai này, anh có người mới”. Nhưng chàng trai đã nhanh chóng vỗ về: “Đừng lo lắng quá vì điều này. Đừng khiến đôi ta chia xa”.

Được biết ca khúc này là sáng tác kết hợp của bộ đôi nhà sản xuất nổi tiếng của Hàn Quốc Krazy Park và Eddy Park. Đặc biệt, lời Việt của Đẹp nhất là em được chính Soobin Hoàng Sơn soạn lời.  

Trong một số cảnh quay, Ji Yeon là người chủ động giúp Soobin thoải mái hơn trong việc thực hiện những cảnh skinship. Cô nói: “Tuy tôi còn trẻ, nhưng tôi cũng muốn cho anh ấy (Soobin) và mọi người thấy sự chuyên nghiệp của mình”.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/soobin-hoang-son-va-ji-yeon-than-mat-voi-nhau-trong-mv-moi-n-160468.html

Jiyeon (T-ara) Soobin Hoàng Sơn

Tin tức mới nhất