Ji Yeon tới Việt Nam song ca cùng Soobin Hoàng Sơn vào cuối tháng 7

Sau nhiều ngày chờ đợi thông tin về ca sĩ Việt Nam hợp tác cùng Ji Yeon đã được công bố đó chính là Soobin Hoàng Sơn.

Cách đây không lâu, khán giả yêu nhạc nói chung và các fan của Ji Yeon nói riêng được phen sốt xình xịch khi có thông tin nữ ca sĩ Hàn Quốc sẽ kết hợp cùng một nghệ sĩ Việt Nam trong một ca khúc mới.

Hàng loạt những cái tên được đưa ra dự đoán như: Chi Pu, Noo Phước Thịnh tuy nhiên người hợp tác chính thức với cựu thành viên T-Ara chính là Soobin Hoàng Sơn.

Theo thông tin từ êkip sản xuất, Soobin và Ji Yeon đã hoàn thiện quá trình thu âm, quay MV ở Hàn Quốc. Bài hát sẽ ra mắt trong tháng 7 với phiên bản tiếng Hàn, tiếng Việt.

Điều này đã khẳng định tin đồn về sự hợp tác của cả hai cách đây không lâu. Những bức ảnh hậu trường bị rò rỉ của hai nghệ sĩ cùng thảo luận với ê-kíp tại Hàn Quốc cho thấy họ đã làm việc chung rất vui vẻ.

Đặc biệt, Soobin và Ji Yeon sẽ trình diễn live ca khúc mới lần đầu tiên trên sân khấu V HEARTBEAT Live Concert tại Nhà hát Hoà Bình, TP. HCM vào ngày 31/7.

Cũng trong hôm nay, hình ảnh poster cho sự kết hợp này cũng được công bố. Bức ảnh được chụp rất đời thường, cho thấy sự giản dị và thân thiết của cả hai. Hứa hẹn đây sẽ là một ca khúc ngọt ngào, giống như hình ảnh cặp đôi.


Những hình ảnh của Ji Yeon và Soobin tại Hàn Quốc được lan truyền trên mạng xã hội những ngày vừa qua

Trước khi trở thành ca sĩ nổi tiếng trong làng nhạc Việt như hiện tại, Soobin có thời gian dài hoạt động underground với tư cách thành viên của SpaceSpeakers và tạo được ấn tượng với khán giả qua những ca khúc như Em không tồn tại, Vụt tan, Daydreams...

Cuối năm 2016 cho đến nay, anh liên tục cho ra mắt nhiều bản hit “làm mưa làm gió” làng nhạc Việt như Phía sau một cô gái, Đi để trở về, Anh đã quen với cô đơn, Xin đừng lặng im...

Sau khi nhóm nhạc T-Ara tan rã, Ji Yeon hoạt động với tư cách là một ca sĩ solo tuy nhiên cộng đồng người hâm mộ vẫn mong chờ một ngày những cô gái của nhà MBK sẽ tái hợp.

Ngoài ra, Ji Yeon còn được biết đến với vai trò diễn xuất trong các bộ phim Death Bell 2, Dream high 2...

 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ji-yeon-toi-viet-nam-song-ca-cung-soobin-hoang-son-n-157989.html

Jiyeon (T-ara) Soobin Hoàng Sơn

Tin tức mới nhất