Jimmii Nguyễn tán dương Hồ Ngọc Hà có 'chất quốc tế' và không mắc bệnh ngôi sao

Hồ Ngọc Hà và Jimmii Nguyễn đã có buổi tập chuẩn bị cho liveshow "Tình đông" sẽ diễn ra vào tối nay (22/12).

Nữ ca sĩ diện nguyên "cây" trắng sành điệu, quyến rũ và nổi bật trong buổi tập nhạc vào chiều qua 21/12. Tuy nhiên, khi bước lên sân khấu, người đẹp bỏ áo khoác, tháo luôn giày để có thể thoải mái, dễ chịu nhất khi tập nhạc.

Trong vòng hơn 3 tiếng đồng hồ, Hồ Ngọc Hà mải miết, say sưa tập cùng ban nhạc và nhóm bè. Như đã tiết lộ, đêm nhạc sẽ không có một Hồ Ngọc Hà bốc lửa cùng vũ đoàn, sẽ là một Hồ Ngọc Hà sâu lắng, êm đềm cùng những bản tình ca.

Với liveshow "Tình đông", không chỉ là nghệ sĩ biểu diễn, Hồ Ngọc Hà còn tham gia vào phần biên tập âm nhạc cho chương trình nên cô rất kỹ lưỡng lựa chọn từng ca khúc phù hợp với mùa đông, sự da diết trong tình yêu những ngày giá lạnh của Hà Nội khi mùa Noel cận kề.

Gặp gỡ Jimmii Nguyễn trong buổi tập nhạc, anh đã chia sẻ rất nhiều tâm sự khi quyết định tham gia đêm nhạc Tình đông cũng như kết hợp với Hồ Ngọc Hà vào tối nay 22/12.

Xưa nay tôi không kết hợp một chương trình với ai cả vì thực tế âm nhạc của tôi cũng kén người nghe và người thể hiện cho ra chất Jimmii Nguyễn. Việc kết hợp với Hồ Ngọc Hà cũng là duyên. Chúng tôi trân trọng nghệ thuật của nhau. Là đàn anh đi trước, khi nghe Hà trực tiếp lên tiếng mời tôi, tôi vui lắm.  Chúng tôi muốn thử nghiệm qua những chương trình nhỏ. Nếu thấy phù hợp chúng tôi sẽ nghĩ đến chuyện kết hợp chương trình Live In Concert.

Trong chương trình tối nay, tôi sẽ biểu diễn những ca khúc ban tổ chức đã thăm dò ý kiến các fans và một số bài chính Hà yêu cầu. Chưa ai song ca với tôi bài Tình Như Lá Bay Xa, Trái Tim Biết Khóc, Chiều Nghe Biển Khóc v,v... Nhưng lần này chúng tôi sẽ thử.

Khi nhận được câu hỏi về Hồ Ngọc Hà anh thẳng thắn trả lời rằng:

Tôi không thích nói về cuộc sống của các bạn đồng nghiệp vì mỗi người đều có một cuộc sống riêng, cách sống riêng và phải chịu trách nhiệm với những gì mình thể hiện. Nhưng nếu nói về nghề thuật thì tôi có thể chia sẻ như người anh đi trước.

Với tôi Hà có chất "quốc tế" riêng từ giọng hát đến biểu diễn không giống ca sỹ ngôi sao nào. Hà có nhiều điểm cộng. Trời ban cho Hà cũng nhiều mà từ nỗ lực bản thân của chính Hà cũng nhiều. Điều tôi trân mến cô ca sỹ ngôi sao này là cách nhìn không bị vướng mùi bệnh sao dù với chỗ đứng, vị trí Hà đang nắm.  Hà biết tôn trọng bậc anh chị đi trước mình.

Có một lần chúng tôi dùng cơm trong một quán ăn khuya, tôi không thấy Hà và bạn cô ấy thấy tôi. Khi họ về, họ đã âm thầm trả tiền cho bàn của tôi. Tuy vật chất không đáng là bao nhiêu nhưng nghĩa cử này trong giới "sô chậu" không phải ai cũng biết nghĩ đến để thể hiện.

Tôi nghĩ Hà và tôi cả hai đều giống nhau ở một điểm là đến với khán giả đầu tiên bằng lời ca tiếng hát của mình. Vì thế tôi rất mong quý vị và các bạn yêu nghệ thuật hãy thả nhẹ tâm hồn để nghe chúng tôi giải bày tâm tư qua những bài hát.  Chúng ta đã phải đối diện với quá nhiều bão tố của cuộc đời, thiên tai có và biết bao nhiêu nhân tai cũng có. Chẳng ai sống thay được cho ai để phải làm tổn thương nhau qua những phán xét tiêu cực. Hãy ngồi lại bên nhau và cùng tận hưởng, cùng đồng điệu về mặt tâm hồn.

Phần song ca với Jimmi Nguyễn cùng hit của Jimmii được đánh giá là phần mà khán giả vô cùng chờ đợi, mong ngóng, sẽ là một "gia vị" lạ đối với Hồ Ngọc Hà cũng như Jimmi Nguyễn. Liveshow "Tình đông" sẽ được truyền hình trực tiếp trên truyền hình và một vài fanpage cùng hệ thống.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Jimmii Nguyễn Hà Hồ Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất