Jiyeon nhập viện, Queen's Việt thay thần tượng song ca cùng Soobin Hoàng Sơn

Jiyeon (T-ara) vì bị bệnh nên hủy lịch trình tại Việt Nam. Người hâm mộ đã thay nữ ca sĩ tạo nên một màn song ca tuyệt vời cùng Soobin Hoàng Sơn với ca khúc "Đẹp nhất là em".

Tối 31/7, sự kiện âm nhạc V HEARTBEAT quy tụ dàn sao “khủng” của Việt Nam và Hàn Quốc đã chính thức diễn ra tại TP HCM. Dàn khách mời đến từ Hàn Quốc: nhóm EXID và The Boyz còn đại diện chủ nhà là: Soobin Hoàng Sơn, Bảo Anh, Bích Phương, Hoa Vinh... đã mang đến những màn trình diễn mãn nhãn người hâm mộ.

Theo dự định ban đầu, tiết mục "đinh" của đêm nhạc sẽ là màn song ca giữa Soobin Hoàng Sơn và Jiyeon (T-ara) với ca khúc mang tên Đẹp nhất là em. Tuy nhiên trước đó 2 ngày công ty quản lý của Jiyeon bất ngờ thông báo vì lý do sức khỏe, nữ ca sĩ đã phải nhập viện điều trị nên không thể đến Việt Nam biểu diễn.

Ngay khi thông báo này được đăng tải trên khắp các trang mạng, Queen's Việt (tên cộng đồng fan T-ara) là những người nuối tiếc nhất. Mặc dù thần tượng không tới Việt Nam biểu diễn nhưng các fan của Jiyeon vẫn tới tham dự chương trình với áo đồng phục và bóng bay.

Đặc biệt hơn cả, khi Soobin Hoàng Sơn đề nghị thể hiện ca khúc Đẹp nhất là em, phần của Jiyeon sẽ do chính fan hát khiến cả khán phòng không ngừng hò reo. Có thể nói fan Jiyeon đã thay nữ ca sĩ sinh năm 1993 tạo nên một màn song ca tuyệt vời tại đêm nhạc.

Clip: Queen’s Việt thay Jiyeon tạo nên màn song ca tuyệt vời cùng Soobin Hoàng Sơn tại ‘V HeartBeat’


Màn song ca đặc biệt của Soobin và các fan Jiyeon

Một số hình ảnh tiết mục của các nghệ sĩ Việt Nam:


Soobin mở đầu phần trình diễn của mình bằng bản hit "Xin đừng lặng im"

Tiếp nối là ca khúc đầy máu lửa mang tên "I Know You Know". Dù chân đau nhưng nam ca sĩ vẫn nhảy và trình diễn nhiệt tình.

Bảo Anh tình cảm với ca khúc "Ai khóc nỗi đau này"

Sau đó nữ ca sĩ thay đồ ngay trên sân khấu để trình diễn ca khúc sôi động "Leave me alone".

Bích Phương với "Rằng em mãi ở bên"

Tất nhiên không thể thiếu màn thả thính với "Bùa yêu"

Chi Dân

"Hiện tượng mạng" Hoa Vinh

HuyR ft Tùng Viu đem đến ca khúc vô cùng dễ thương "Cô gái M52"

Nhóm Monstar

 

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-ham-mo-thay-jiyeon-song-ca-cung-soobin-hoang-son-n-160841.html

Jiyeon (T-ara) Soobin Hoàng Sơn

Tin tức mới nhất