Phía Chi Pu nói gì trước tin đồn phát hành ca khúc mới cùng Jiyeon T-Ara

Jiyeon cho biết cô sẽ quay trở lại Việt Nam và hợp tác cùng một nghệ sĩ khiến cộng đồng xôn xao.

Tối 2/6, Jiyeon đã có buổi giao lưu với người hâm mộ để kỷ niệm ngày sinh nhật sắp tới. Trong chương trình, cựu thành viên của T-Ara đã bật mí những kế hoạch tiếp theo khi tách ra hoạt động với tư cách ca sĩ solo. Album mới của Jiyeon sẽ được phát hành trong thời gian tới, tiếp theo đó là một buổi fanmeeting, tên của fanclub và lighstick chính thức cũng sắp được công bố.

Đặc biệt hơn, Jiyeon còn tiết lộ thông tin khiến khán giả hâm mộ Việt Nam vô cùng bất ngờ đó chính là vào cuối tháng 7 cô sẽ trở lại đất nước hình chữ S và có dự án âm nhạc kết hợp với một ca sĩ Vpop. Ngay lập tức, cộng đồng fan Việt đã đồn đoán rằng nghệ sĩ sẽ hợp tác với Jiyeon chính là Chi Pu.

Bởi lẽ trước đó nhóm nhạc T-Ara đã có buổi gặp gỡ Chi Pu vào tháng 11/2017, sau khi giọng ca Đóa hoa hồng chia sẻ dự án âm nhạc đã nhận được sự khích lệ từ các cô gái Hàn Quốc. Ji Yeon, Eunjung, Hyomin, Qri đã dành lời khen tặng “Cô ấy hát tiếng Hàn thật rõ ràng” khi nghe Chi Pu hát tiếng Hàn.


T-Ara khen Chi Pu hát tiếng Hàn

Thêm vào đó, 2 nhà sản xuất Krazy Park và Eddy S Park (sản xuất nhạc cho Chi Pu) từng làm nhạc cho T-Ara nên giả thiết Chi Pu sẽ có dự án mới cùng Jiyeon càng tăng thêm tính thuyết phục.

Trước khi chính thức giới thiệu về danh tính nghệ sĩ Việt hợp tác cùng trong dự án mới, Jiyeon từng nhiều lần úp mở về việc sẽ quay lại Việt Nam trên Instagram. Jiyeon và Chi Pu cũng đã follow tài khoản Instagram của nhau.

Đứng trước tin đồn "bắt tay" với Jiyeon, phía Chi Pu giữ im lặng và không muốn đưa ra bất kỳ thông tin nào về sự việc này. Nếu Jiyeon và Chi Pu cùng kết hợp trong một sản phẩm âm nhạc chắc chắn sẽ trở thành cú nổ lớn thu hút sự chú ý của khán giả và truyền thông của 2 quốc gia.

Văn Khâm
Theo Vietnamnet


Jiyeon (T-ara) Chi Pu

Tin tức mới nhất