Jiyeon xuất hiện tại concert riêng của IU, xóa tan tin đồn xích mích bao năm nay

Dù chỉ là ảnh chụp thoáng qua, song người hâm mộ vẫn có thể cảm nhận được sự tự hào nơi Jiyeon khi được tham dự concert kỷ niệm 10 năm của IU.

Mới đây, concert kỷ niệm 10 năm ra mắt của IU đã diễn ra cực thành công tại Seoul. Không chỉ quy tụ hàng nghìn người hâm mộ đến tham dự và thưởng thức, concert của IU còn chào đón loạt nghệ sĩ nổi tiếng hiện nay như TWICE, Red Velvet, Yebin (DIA), Sulli, diễn viên Lee Joon Ki, Sooyoung và bạn trai Jung Kyung Ho...

Jiyeon xuất hiện tại concert riêng của IU, xóa tan tin đồn xích mích bao năm nay-1
Concert kỷ niệm 10 năm của IU diễn ra trong khoảng thời gian dài kỷ lục: 5 tiếng rưỡi. Nữ nghệ sĩ đã dành nhiều thời gian trò chuyện, tâm sự với các fan, cũng như biểu diễn lại những ca khúc hot nhất xuyên suốt sự nghiệp của mình.

Jiyeon xuất hiện tại concert riêng của IU, xóa tan tin đồn xích mích bao năm nay-2
Dàn nghệ sĩ tên tuổi có mặt tại concert của IU.

Bên cạnh những màn trình diễn xuất sắc và dàn khách mời đình đám xuất hiện tại concert, Jiyeon cũng là một trong những nhân tố nhận được nhiều sự chú ý nhất. Cô nàng đã được fan bắt gặp xuất hiện ở hàng ghế khán giả, trên tay cầm banner của concert và chăm chú thưởng thức từng sân khấu của IU.

Jiyeon xuất hiện tại concert riêng của IU, xóa tan tin đồn xích mích bao năm nay-3
Jiyeon được bắt gặp ở concert kỷ niệm 10 năm của bạn thân.

Từ khi cùng tham gia chương trình Heroes vào năm 2010, IU và Jiyeon đã trở thành đôi bạn thân nổi tiếng của làng giải trí Hàn. Tuy nhiên, sau khi Jiyeon vướng vào vụ scandal bắt nạt của T-Ara năm 2012, đôi bạn thân này không còn xuất hiện nhiều như trước. Netizen không ngừng đồn đoán Jiyeon và IU đã 'nghỉ chơi', lý do hiển nhiên là vì nữ ca sĩ sợ scandal bắt nạt của cô bạn ảnh hưởng đến sự nghiệp đang lên của mình.

Jiyeon xuất hiện tại concert riêng của IU, xóa tan tin đồn xích mích bao năm nay-4

Jiyeon xuất hiện tại concert riêng của IU, xóa tan tin đồn xích mích bao năm nay-5
Hai nữ nghệ sĩ đã từng rất thân thiết trong quá khứ.

Tuy nhiên, những hình ảnh Jiyeon xuất hiện tại concert của IU đã hoàn toàn phá tan tin đồn này. Dù vẫn chưa có bất kỳ một bức ảnh chụp chung nào sau ngần ấy năm im ắng, song người hâm mộ tin tưởng rằng mối quan hệ giữa hai nghệ sĩ vẫn đang rất tốt.  

Jiyeon xuất hiện tại concert riêng của IU, xóa tan tin đồn xích mích bao năm nay-6
Hy vọng trong tương lai, người hâm mộ vẫn có thể được lần nữa nhìn thấy đôi bạn thân đình đám một thời đứng cùng sân khấu.

Theo Đất Việt


ca sĩ iu Jiyeon (T-ara)

Tin tức mới nhất