Jonghyun và bài hát cuối: Mong các bạn đừng muộn phiền khi người yêu thương nhất ra đi

"Only One You Need" - Ca khúc dự định phát hành đầu năm 2017 dường như ẩn chứa rất nhiều nỗi đau không thể nói thành lời.

Sự ra đi của Kim Jonghyun (SHINee) trở thành nỗi đau lớn đối với cộng đồng Kpop fan. Theo những thông tin trước đó, SM Entertainment đang ấp ủ dự án trở lại vào đầu năm cho anh chàng. Ca khúc từng được thành viên SHINee bật mí trong concert có tên gọi Only One You Need. 

Trước khi trình diễn ca khúc này, Jonghyun đã chia sẻ cảm xúc của anh thời điểm cho ra đời ca khúc: “Mình viết nên bài hát này mong các bạn đừng muộn phiền khi chống chọi với nỗi đau mất đi người mà mình thương yêu nhất“.

Jonghyun và bài hát cuối: Mong các bạn đừng muộn phiền khi người yêu thương nhất ra đi-1
Only One You Need là ca khúc dự kiến phát hành vào năm 2018 của Jonghyun.

Jonghyun và bài hát cuối: Mong các bạn đừng muộn phiền khi người yêu thương nhất ra đi-2
Khán giả dường như không thể cầm được nước mắt khi biết về thời điểm viết ra bài hát này của Jonghyun.

Jonghyun và bài hát cuối: Mong các bạn đừng muộn phiền khi người yêu thương nhất ra đi-3
“Mình viết nên bài hát này mong các bạn đừng muộn phiền khi chống chọi với nỗi đau mất đi người mà mình thương yêu nhất” - Thành viên SHINee từng bộc bạch.


Only One You Need

Chiều 18/12, cộng đồng Kpop fan không khỏi bàng hoàng trước thông tin Jonghyun (SHINee) đột ngột qua đời. Cảnh sát Gangnam tiết lộ thi thể anh được tìm thấy trong phòng riêng ở khu Chungdamdong, xung quanh là than cháy dở. Ngay sau khi phát hiện, anh chàng được đưa đến bệnh viện Đại học Konkuk.

Tuy nhiên, tim anh đã ngừng đập ngay trên đường đi cấp cứu. Nguyên nhân tử vong xác định là do ngộ độc khí CO. Sáng nay (21/12), gia đình và bạn bè thân thiết cùng người hâm mộ đã có mặt đưa tiễn linh cữu Jonghyun về nơi an nghỉ cuối cùng.

Theo Saostar


Jonghyun (SHINee) Jonghyun Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao