"Huyền thoại biển xanh" gây sốt trên toàn châu Á

Jun Ji Hyun bất ngờ bị tai nạn xe hơi, tính mạng ngàn cân treo sợi tóc

Trong lúc đến chỗ hẹn, tiên cá Shim Chung đã bất ngờ bị một chiếc xe hơi đâm phải và người cầm lái lại là em trai cùng cha khác mẹ của Jun Jae.



Tập 5 của "Huyền thoại biển xanh" đã bắt đầu với câu chuyện của quá khứ khi chàng huyện lệnh Dam Ryung đã ra tay cứu tiên cá Se Hwa khỏi kẻ xấu muốn giết nàng. Thế nhưng tai ương vẫn chưa thôi đeo bám cả hai khi tên đại phú Yang luôn muốn bắt lấy Se Hwa. 

 

 

Diễn biến câu chuyện lại đến thời điểm hiện đại khi Shim Chung ra mở cửa và chạm mặt sát thủ Ma Dae Young, cũng chính là kiếp sau của tên đại phú Yang trong quá khứ. Cũng may là Jun Jae đã ra kịp và kéo Shim Chung vào, cũng như giảng giải cho cô bài học về việc không được mở cửa cho người lạ.

Ở tập này, người xem lại được chứng kiến màn ghen tuông 'bá đạo' mà Shim Chung dành cho tình địch. Khi trông thấy Cha Si Ah đến tìm Jun Jae, Shim Chung đã lên cơn ghen, nhảy vào cắn cô nàng. Jun Jae sau khi biết được đã rất tức giận và tống cổ tiên cá ra khỏi nhà. Shim Chung bỗng nhớ đến bà cô ăn mày mình từng gặp, bèn đi tìm và lại nhặt quần áo vứt đi để có cái mặc. Không những thế cô còn theo chân bà cô này đi phát tờ rơi kiếm tiền.

 

 

Mặc dù đuổi Shim Chung đi nhưng trong lòng Jun Jae lại rất lo lắng cho cô. Anh lén đi tìm cô và trốn ở một góc để gọi điện hỏi thăm. Ngoài ra anh còn đi thuê người đến nhận hết tất cả tờ rơi mà cô phát. Thế nhưng Shim Chung đã nhanh chóng phát hiện ra sự có mặt của Jun Jae và tất nhiên là nàng tiên cá của chúng ta đã rất vui sướng khi trông thấy anh chàng.

 

 

Sau đó, Shim Chung đã hẹn Jun Jae đến tháp Namsan để nói cho anh nghe một điều quan trọng. Khi đang trên đường đến chỗ hẹn, cô bất ngờ bị chính người em trai cùng cha khác mẹ của Jun Jae đâm phải. Hóa ra người em này sau khi nghe lén được cuộc nói chuyện của mẹ mình và sát thủ Ma Dae Young, đã quyết định đi tìm Jun Jae. Trong khi đó, vì không biết gì, Jun Jae vẫn đứng đợi Shim Chung dưới tuyết trời trắng xóa.

 

 

Tập 5 của bộ phim khép lại với những giọt nước mắt lăn dài trên má tiên cá Shim Chung giữa trời giá rét khiến người xem không khỏi xót xa. Các fan hâm mộ của cặp đôi này đang lo lắng không biết họ liệu có gặp lại nhau và Shim Chung có bị phát hiện là người cá nếu được đưa đến bệnh viện? Tập 6 của bộ phim sẽ được lên sóng vào tối ngày 1 tháng 12 trên kênh SBS.

 

Trúc An

Theo Vietnamnet

 


Huyền thoại biển xanh jun ji hyun The Legend of the Blue Sea Lee Min Ho

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: "Huyền thoại biển xanh" gây sốt trên toàn châu Á