Jun Ji Hyun chính là người khởi sướng trào lưu Spidermanchallenge?

Mới đây lại xuất hiện một trào lưu mới đó là trào lưu giả làm người nhện - Spidermanchallenge. Và cô nàng Jun Ji Hyun có phải là người khởi sướng trào lưu này?

Sau thành công của "Vì sao đưa anh tới" thì mới đây Jun Ji Hyun lại tái xuất với hình ảnh Nàng tiên cá trong "Huyền thoại biển xanh". Bộ phim "Huyền thoại biển xanh" tuy chỉ vừa mới ra được 2 tập nhưng đã làm khuynh đảo giới trẻ. Trong tập 1 có đoạn cô nàng nhảy "đập mặt" vào cửa kính, cảnh này vô tình giống y hệt với trào lưu đang được giới trẻ thế giới hưởng ứng rầm rộ thời gian gần đây.

 

Cảnh Jun Ji Hyun nhảy "đập mặt" vào cửa kính vì muốn trở về biển trong phim "Huyền thoại biển xanh".

 

Theo như tìm hiểu, nick facebook có tên Malik Lowk mới chính là người khởi sướng ra trào lưu Spidermanchallenge. Như thông tin trên facebook thì Malik Lowk sinh ra và lớn lên tại California, hiện đang học trung học tại một trường công lập ở phía Tây California.

 

Trào lưu Spidermanchallenge bắt đầu nóng lên từ clip của Malik. (Ảnh chụp màn hình)

 

Vào ngày 11/11 vừa qua, Malik up một clip với hagtag #Spidermanchallenge lên trang facebook cá nhân của mình. Clip nhanh chóng nhận được sự quan tâm của giới trẻ thế giới với hơn 6,5 triệu lượt xem, 34 nghìn lượt thích, 100 nghìn lượt chia sẻ và hàng nghìn lượt bình luận qua lại vô cùng sôi nổi.

 

Trào lưu Spidermanchallenge đang được giới trẻ thế giới vô cùng quan tâm. (Ảnh chụp màn hình)

 

Không chỉ trên facebook, trào lưu này đang được truyền tay nhau ầm ầm trên cả instagram... hiện giờ con số hagtag đã lên đến hơn 1.500 lượt.

 

Trào lưu spidermanchallenge cũng đang được hưởng ứng rầm rộ trên instagram. (Ảnh chụp màn hình)

 

Để thực hiện trào lưu này, bạn phải chuẩn bị tư thế tay và chân giống như tư thế của người nhện khi bò trên tường... và từ xa chạy lại "sấp mặt" vào tường, tủ đồ, cửa kính hoặc bất cứ đâu... miễn sao là mặt phẳng thắng đứng là được. Và nhớ quay lại cảnh đó để mọi người có thể nhìn thấy, sau đó up lên bất cứ trang mạng xã hội nào mà bạn chơi như facebook, instagram... hagtag #spidermanchallenge. Xong, bạn đã là một trong số những người điên rồ nhất trên thế giới rồi.

 

Chuẩn bị tư thế người nhện như này nè. Nhớ quay lại clip, up và hagtag #Spidermanchallenge nhé!

 

Trào lưu spidermanchallenge. (Edit video: Luyên NT)

 

Edit video: Luyên NT

Châm Phạm

Theo Vietnamnet


nàng tiên cá người nhện Spidermanchallenge spiderman Huyền thoại biển xanh challenge jun ji hyun trào lưu giới trẻ

Tin tức mới nhất