Jun Ji Hyun nhảy Marry You trong nước mắt cầu hôn Kim Soo Hyun

- Dù rất vui mừng nhưng Min Joon đã khóc hết nước mắt vì ngày chia tay cận kề.

Tiếp nối tập trước, sau khi liên tục sử dụng siêu năng lực nơi công cộng, Min Joon đã gây chấn động cả đất nước Hàn Quốc. Tất cả các báo đài đều là tin tức về việc Min Joon và Song Yi biến mất. Các phóng viên đã tìm đến phỏng vấn những người quen biết của hai người, từ ông lão đánh mạt chược với Min Joon, luật sư Jang (Kim Chang Wan), chủ cửa hàng truyện Hong (Hong Jin Kyung).







Sau cuộc chạy trốn, cả hai trở về giữa một rừng phóng viên bao quanh. Song Yi đã xuống xe để bảo vệ Min Joon, cô ra mặt nhằm thu hút sự chú ý của báo giới nhưng Min Joon vẫn bị đội điều tra giải đi. Cảnh sát Park (Kim Hee Won) – người tham gia điều tra vụ án của Han Yoo Ra đã đến giúp đỡ và đưa Min Joon đi. Sau khi bắt giữ được Jae Kyung (Shin Sung Rok), công tố viên Yoo quyết định lật lại sự việc về cây bút tại hiện trường và thân phận chủ nhân cây bút. Yoo điều tra ra được chủ nhân cây bút là người đã mất nhưng thân phận người đó lại chính là Min Joon.







Suốt quảng thời gian Min Joon bị thẩm vấn, Song Yi đã lặng lẽ ngồi chờ bên ngoài với tâm trạng lo lắng bồn chồn. Sau khi cuộc thẩm vấn kết thúc, Min Joon đưa Song Yi di chuyển không gian về nhà. Đột ngột xuất hiện giữa nhà khiến cả gia đình Song Yi hoảng sợ . Mẹ cô đã rất tức giận và lo lắng cho con gái về chuyện của Min Joon nhưng bà đã phải đầu hàng vì tính cứng đầu của con gái.







Cả gia đình năm người đã có bữa cơm quây quần đấm ấm bên nhau. Yoon Jae (Ahn Jae Hyun) ngày càng “đổ” anh rể Min Joon, chỉ nghe lời Min Joon và thậm chí dám “giành” Min Joon với chị gái. Bữa tối xong xuôi, “chảnh nữ” giở chiêu “đuổi” khéo bố, mẹ và cả Yoon Jae về để có thời gian riêng tư với Min Joon khiến khán giả cười không ngớt vì sự “dại trai siêu cấp” của cô.









Sức khỏe của Min Joon đã hết sức suy yếu, “cụ giáo” chảy máu cam rồi ngã lăn ra bất tỉnh. Song Yi gọi mãi không thấy Min Joon trả lời, cô mở cửa bước vào nhìn thấy thực vật trong nhà đã úa tàn khiến cô hết sức lo lắng. Luật sư Jang đã cho Song Yi biết những thực vật này có gắn kết mật thiết với Min Joon khiến cô đau đớn khóc ngất vì tưởng Min Joon chết đi.







Nghe được tiếng gọi của người thương, Min Joon đã dần tỉnh lại. Cả hai bắt đầu sống chung với cuộc sống thường nhật đầy hài hước và vui vẻ. Cùng dùng bữa, tranh cãi khi xem truyền hình, cùng tập kịch bản rồi ghen tuông như bao người đàn ông có bạn gái là diễn viên khác. Cùng chơi bài hoa, Song Yi thua cuộc và bị Min Joon búng trán. Với bản tính trời sinh không hề hiền lành, Song Yi đã khai mào cuộc chiến trả thù Min Joon nhưng kết quả lại bị “đè” ra hôn, chấm dứt trận chiến bài hoa.






Ngôi sao đã gần kề trái đất, Min Joon ngày càng không khống chế được năng lực của bản thân. Sau khi nghe tiếng Song Yi gọi, Min Joon tính đi ra nhưng lại bất ngờ bay vọt ra đường. Luật sư Jang đã phải mang quần áo chạy đến “cấp cứu” cho ông bạn. Cả hai đã tâm sự với nhau nhiều điều, luật sư Jang biết hành tinh của Min Joon đã gần tới trái đất và anh sắp ra đi. Vì vậy hai người đã nhắc lại đến chuyện xưa cũ, năm xưa Min Joon đã cứu Jang Young Mok và từ đó hai người luôn gắn kết với nhau. Min Joon cảm ơn Young Mok vì đã là bạn, cảm ơn vì đã quan tâm chăm sóc anh trong hơn 30 năm qua.





Min Joon trở về trong vòng tay Song Yi và bất ngờ vì sự dịu dàng hiếm có của cô. Cả ngôi nhà được trang trí đầy hoa và ánh nến, Song Yi đã tặng cho Min Joon chiếc usb có hình khóa tình yêu giống như chiếc khóa của họ ở Nam San. Song Yi đã một lần nữa bày tỏ “Do Min Joon, em yêu anh” và cuối cùng cô cũng chờ được tiếng “Anh yêu em, Chun Song Yi” đầy chân thành của Min Joon.





Và những giây cuối cùng của tập 20 đã khiến khán giả hiểu thế nào là thiên đường và địa ngục chỉ cách nhau một bước. Song Yi đã nhờ Se Mi (Yoo In Na) quay lại clip cô nhảy trên nền nhạc Marry You hết sức đáng yêu. Những biểu cảm dễ thương, những trái tim và lẵng hoa gửi đến Min Joon cùng lời cầu hôn của cô “Do Min Joon, anh sẽ lấy em chứ?”. Sau khi xem được clip từ chiếc usb khóa tình yêu, Min Joon đã rất hạnh phúc nhưng vì vậy mà đau đớn của anh càng nhân nhiều lần. Nước mắt lại lần nữa lăn đầy trên khóe mi anh.


Còi Sữa


Tin tức mới nhất