Jun Ji Hyun, Song Hye Kyo và Song Joong Ki được đề cử giải Daesang danh giá

Các ngôi sao này đang chứng tỏ đẳng cấp của mình khi cứ đóng phim nào là được đề cử Daesang phim đó.



Lễ trao giải thưởng thường niên của ba nhà đài lớn là SBS, MBC và KBS sẽ lần lượt diễn ra vào cuối năm nay. Trong số các hạng mục giải thưởng được trao, được quan tâm nhất vẫn là giải Daesang, giải thưởng cao quý dành cho diễn viên xuất sắc nhất năm. Và mới đây danh sách đề cử giải Daesang của ba nhà đài lớn đã được tiết lộ và hãy cùng 2sao tìm hiểu xem những nghệ sĩ nào đang có cơ hội sở hữu giải thưởng danh giá này:

 

Giải Daesang của đài SBS:

 

Kim Rae Won (Doctors): Trong "Doctors", Kim Rae Won vào vai Hong Ji Hong. Bố mẹ anh mất khi anh còn trẻ và nhận làm con nuôi. Ji Hong sau đó trở thành một bác sĩ nhưng một tai nạn khiến anh trở về làm một giáo viên và từ đó bước vào cuộc đời của cô nàng nổi loạn Yoo Hye Jung. Khi họ gặp lại nhau sau 13 năm xa cách, anh mới đủ dũng cảm nói cảm giác của mình cho Yoo Hye Jung. 

 

Jo Jung Suk (Jealousy Incarnate): Vai diễn Hwa Shin của Jo Jung Suk trong "Jealousy Incarnate" là một biên tập viên thông minh, sắc sảo và đẹp trai. Anh cũng là một cựu phóng viên đặc biệt tài giỏi trong việc săn tin. Nhân vật này mang nhiều nét hài hước khi rất yêu nữ chính nhưng lại không biết làm cách nào biểu lộ với cô.

 

Han Suk Kyu (Romantic Doctor, Teacher Kim): Boo Jong Yoo là một vị bác sĩ tài giỏi đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Bỗng một ngày, Jong Yoo từ bỏ mọi thứ anh có để sống một cuộc đời bình lặng. Anh mở một bệnh viện tư ở một thị trấn nhỏ và chỉ khám cho những người dân ở đó. 

 

Jun Ji Hyun (Huyền thoại biển xanh): Năm 2014, Jun Ji Hyun đã từng có vinh dự nhận giải Daesang với vai diễn minh tinh trái đất trong "Vì sao đưa anh tới". Sau 2 năm, cô lại có cơ hội chạm tay đến giải thưởng cao quý này khi một lần nữa lọt vào danh sách đề cử. Vai diễn tiên cá Shim Chung của Jun Ji Hyun trong "Huyền thoại biển xanh" tuy không có nhiều khác biệt so với các vai diễn trước đây nhưng diễn xuất của cô vẫn được đánh giá là cuốn hút. 

 

Giải Daesang của đài MBC:

 

Kim So Yeon (Happy Home): "Happy Home" là bộ phim có bối cảnh một nhà hàng lớn của khu phố Tàu của Hàn Quốc và xoay quanh các thành viên gia đình họ Bong. Trong phim, Kim So Yeon vào vai Bong Hye Ryung, một bà nội trợ, người đã kết hôn được 13 năm. Chồng cô đang làm trong một công ty lớn, trong khi mẹ chồng là một nhà thiết kế hanbok nổi tiếng. Mặc dù Bong Hae Ryung có tính cách tươi sáng và lạc quan nhưng cô thường bị tổn thương bởi đòi hỏi mẹ chồng và người chồng lạnh lùng.

 

Lee Jong Suk (W): Nhân vật Kang Cheol của Lee Jong Suk trong "W" là người đoạt huy chương vàng môn bắn súng tại Thế vận hội Athens và cũng là người sở hữu đài truyền hình 'Channel W'. Với tài sản cá nhân là 800.000.000.000 ₩, anh được mệnh danh là tài phiệt trẻ nhất, không ai có thể sánh bằng. Tính cách của anh chàng này cũng được mô tả bằng những mỹ từ như: tài năng, trí tuệ và hài hước. Tóm lại là người đàn ông hoàn hảo đến phi thực tế. 

 

Jin Se Yeon (The flower in prison): Vai diễn của Jin Se Yeon trong phim là Oknyeo, một cô gái được sinh ra trong ngục tối. Với sự tinh thông về luật pháp, Oknyeo được gặp rất nhiều người tài bị giam giữ trong ngục, học hỏi nhiều điều từ họ và trở thành một cô gái thiên tài. Dù sinh ra trong ngục, nhưng cô vẫn luôn vui vẻ, yêu đời, luôn giữ nụ cười rạng rỡ trên môi.

 

Giải Daesang của đài KBS:

 

Song Joong Ki (Hậu duệ mặt trời): Cứ vài năm, những bộ phim truyền hình Hàn Quốc lại tạo nên một ngôi sao nổi tiếng và có sức hút lớn với người hâm mộ. Năm 2009 là Lee Min Ho với "Boys over flowers", năm 2013 là Kim Soo Hyun với "Vì sao đưa anh tới". Năm nay vị trí đó thuộc về Song Joong Ki. Trái tim của các khán giả nữ đã phải thổn thức bởi anh chàng sĩ quan Yoo Shi Jin điển trai với những màn tán gái quá "đỉnh" trong "Hậu duệ mặt trời".

 

Song Hye Kyo (Hậu duệ mặt trời): Bạn diễn của Song Joong Ki trong "Hậu duệ mặt trời" là Song Hye Kyo cũng nhận được đề cử cho giải Daesang với vai diễn Kang Mo Yeon. Sinh ra trong một gia đình khó khăn và bị bỏ rơi từ nhỏ, Mo Yeon đã phải tự mình đối mặt với xã hội từ rất sớm và từ đó hình thành nên tính cách mạnh mẽ.

 

Park Shin Yang (My Lawyer, Mr. Jo): Jo Deul Ho xuất thân từ một gia đình nghèo, bằng nỗ lực của mình anh đã trở thành một công tố viên đầy hứa hẹn. Thế nhưng, với môi trường công việc đầy rẫy sự cạnh tranh, bất công đặc biệt là tham nhũng, anh đã không thể làm ngơ trước những việc này.

 

Park Bo Gum (Mây họa ánh trăng): Mặc dù bị trói buộc bởi các lễ nghi nhưng Thái tử Lee Young luôn cho thấy tính cách nghịch ngợm và phóng khoáng của một chàng trai mới 19 tuổi. Kết oan gia với Ra On từ khi còn ở ngoài cung, nhưng chả hiểu sao khi gặp lại, chàng lại bị thu hút bởi "cậu con trai" kỳ lạ đó.

 

Trúc An

Theo Vietnamnet

 

 

 

 

 

 

 


daesang sbs drama awards 2016 Huyền thoại biển xanh jun ji hyun

Tin tức mới nhất