"Huyền thoại biển xanh" gây sốt trên toàn châu Á

Jun Ji Hyun xinh thì xinh thật nhưng cũng 'lầy lội' đừng hỏi luôn

Teaser thứ 4 của "The legend of the blue sea" đã khiến nhiều người cười ngất khi chứng kiến những hành động khó hiểu của nàng tiên cá Jun Ji Hyun.



Mặc dù các hình ảnh được tiết lộ cho thấy nhân vật của Jun Ji Hyun ở trong khung cảnh và các trang phục khác nhau, nhưng tất cả chúng đều đang cho chúng ta biết cô ấy đang trải nghiệm và cố gắng thích nghi với cuộc sống con người. Cho đến hiện tại, đã có rất nhiều hình ảnh của bộ phim được tung ra, giới thiệu đến người xem một Jun Ji Hyun trong hình dạng nàng tiên cá và cả hình ảnh gần gũi giống con người bình thường.

 

 

Teaser thứ 4 này còn cho thấy sự liên kết của hai nhân vật chính từ thời Joseon cho đến hiện đại. Người xem còn thấy được sự ngạc nhiên của Heo Joon Jae (Lee Min Ho) khi chứng kiến những hành động khó hiểu của nàng tiên cá, từ cách ăn mỳ Ý, cách bắt xe ngoài phố cho đến việc gầm gừ với những con cá trong bể. Anh đã cố gắng tìm lý giải nguyên nhân của những hành động này và còn nghi ngờ phải chăng cô đến từ rừng rậm.

 

 

Bộ phim truyền hình “The Legend of the Blue Sea” của đài SBS sẽ phát sóng tập đầu tiên vào ngày 16 tháng 11 tới đây, ngay sau khi Jealousy Incarnate kết thúc. Tác phẩm có nội dung mới lạ, đặc biệt hấp dẫn này đang được khán giả truyền hình vô cùng mong đợi. Ngoài ra, “The Legend of the Blue Sea” còn đánh dấu sự trở lại với màn ảnh nhỏ của hai ngôi sao nổi tiếng Châu Á là Jun Ji Hyun và Lee Min Ho.

 

 

Trúc An

Theo Vietnamnet


Huyền thoại biển xanh jun ji hyun The Legend of the Blue Sea Lee Min Ho

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: "Huyền thoại biển xanh" gây sốt trên toàn châu Á