Jun Phạm được Ngô Thanh Vân tin tưởng giao vai chính trong phim Tết

Ngô Thanh Vân vừa công bố "gà cưng" Jun Phạm sẽ là nam chính trong phim điện ảnh có tên gọi "Về quê ăn Tết" do cô thực hiện.

Sau khi đăng quang ngôi vị Quán quân Gương mặt thân quen 2017, vào tối ngày 8/8 vừa qua, Jun Phạm và ê-kíp đã có buổi gặp mặt tri ân các đơn vị, đối tác đã hỗ trợ anh trong suốt mùa thi diễn ra.

Đến tham dự buổi tiệc, bên cạnh sự hiện diện của các anh, chị phóng viên, báo đài, còn có sự xuất hiện của diễn viên Ngô Thanh Vân, Nam Thư, đạo diễn Diệp Tiên cùng ê-kíp. Liêu Hà Trinh đảm nhận vai trò MC chính của chương trình.

Jun Phạm được Ngô Thanh Vân tin tưởng giao vai chính trong phim Tết-1

Tại sự kiện, Ngô Thanh Vân đã chia sẻ với giới truyền thông về cảm xúc của mình khi chứng kiến thành quả lao động của Jun Phạm được khán giả đón nhận. Cô nói: “Jun là thành viên có thể nói tự kỷ nhất trong 365. Từ một thành viên khó hòa đồng và không thực sự nổi bật, Jun nay đã có thể tự bước đi trên chính đôi chân của mình.

Theo dõi từng bước đi của Jun trong 'Gương mặt thân quen', mỗi một tuần Vân lại thấy ở chàng trai này một sự mới mẻ, một sự cố gắng và quyết tâm.

Jun Phạm được Ngô Thanh Vân tin tưởng giao vai chính trong phim Tết-2

Đêm chung kết, Vân rất muốn đến tham dự nhưng lại bị sốt cao nên nằm ở nhà theo dõi chương trình. Phải nói là mình vô cùng xúc động và tự hào về Jun. Bản thân Jun không bao giờ nghĩ là mình tài năng như vậy.

Nhưng thật sự em đã có thể đứng một mình trên sân khấu lớn, hát live hàng tuần và còn diễn xuất rất tốt. Chị chúc mừng em vì em đã đủ trưởng thành và tài năng để tỏa sáng trên con đường phía trước".

Jun Phạm được Ngô Thanh Vân tin tưởng giao vai chính trong phim Tết-3

Bên cạnh lời chúc mừng gửi đến Tân Quán quân Gương mặt thân quen 2017, “đả nữ” còn tiết lộ cô quyết định dành vai nam chính cho Jun trong phim điện ảnh Về quê ăn Tết do VAA sản xuất.

Bộ phim dự kiến sẽ được trình chiếu vào dịp Tết 2018. Như vậy, sau Cô Ba Sài Gòn thì Về Quê Ăn Tết là phim điện ảnh tiếp theo mà Ngô Thanh Vân và công ty VAA sẽ cho ra mắt từ đây đến cuối năm.

Jun Phạm được Ngô Thanh Vân tin tưởng giao vai chính trong phim Tết-4


Clip Ngô Thanh Vân chia sẻ về việc chọn Jun đóng vai chính phim Tết 2018

Tại sự kiện, Jun Phạm cùng ê-kíp đã có những chia sẻ đặc biệt thú vị về đêm chung kết của Gương mặt thân quen. Với màn hóa thân thành NSƯT Hoài Linh trong tiết mục Hoa hậu Châu Á, Jun Phạm đã nhờ đến sự hỗ trợ của diễn viên Nam Thư và Diệp Tiên. 

Nói về những kỷ niệm đáng nhớ, nếu Jun Phạm ấn tượng với việc phải thay 3 bộ tóc giả trong thời gian chớp nhoáng; thì vị đạo diễn trẻ lại lo ngại phông nền sân khấu có thể bị sập trong lúc tiết mục đang lên sóng trực tiếp.

Lý do là vì sự xuất hiện bất ngờ của Will và S.T đã khiến phía sau phông nền có đến tận 4 người, thay vì chỉ có 2 diễn viên phụ diễn, trong lúc diện tích khu vực ấy chỉ rộng vỏn vẹn 1m2. May thay phần thi đã diễn ra trót lọt mà không có bất kỳ sự cố nào xảy ra.

Jun Phạm được Ngô Thanh Vân tin tưởng giao vai chính trong phim Tết-5

Cũng trong sự kiện, nhận được nhiều lời yêu cầu từ các khách mời, Jun Phạm đã trình diễn trực tiếp một đoạn hát ngắn trong ca khúc Tàu về quê hương – bài hát mà nam ca sĩ trình bày ở phân đoạn của Hoa hậu Việt Nam trong đêm thi tuần trước.

Phần thể hiện với khẩu âm đặc trưng của tỉnh Phú Yên cùng điệu bộ yểu điệu, thướt tha trong phục trang vest lịch lãm, nam tính của Jun Phạm khiến người xem cười nghiêng ngả.


Clip Jun hát "Tàu về quê hương" bằng giọng Phú Yên

 

Tin, clip: Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Gương mặt thân quen Ngô Thanh Vân Jun Phạm

Tin tức mới nhất