Jun Phạm: 'Ế bền vững' để nhìn Miu Lê và Ngô Kiến Huy đến với nhau

Sau khi đoạt giải Nam diễn viên truyền hình được yêu thích nhất, Jun Phạm tiếp tục mang đến cho khán giả nhiều vai diễn mới độc đáo hơn nữa.



Vừa qua, tại lễ trao giải Ngôi Sao Xanh, Jun Phạm đã vượt qua nhiều ứng cử viên nặng ký khác để giành lấy cúp vàng 'Nam diễn viên truyền hình được yêu thích nhất' nhờ vào vai diễn Út Kiệm trong 'Cô Thắm Về Làng'. Vốn là ca sĩ nhưng Jun Phạm đã có màn lấn sân thành công và được khán giả yêu mến. Không chỉ trên màn ảnh nhỏ, Jun Phạm còn gây ấn tượng ở màn ảnh rộng qua nhân vật Thuận Nô trong Tấm Cám. Hãy cùng lắng nghe chàng trai đa tài này nói về những kỷ niệm khi đóng phim cũng như các dự định điện ảnh trong tương lai. 

 

Giải 'Nam diễn viên truyền hình được yêu thích' nhất tại lễ trao giải Ngôi sao xanh là một bước tiến mới trong sự nghiệp của Jun Phạm.


Anh có thể chia sẻ cảm xúc của mình sau khi nhận được giải thưởng 'Nam diễn viên truyền hình được yêu thích nhất'.

 

- Jun là người xuất thân từ ca sĩ, việc đến với điện ảnh là một cái duyên. Được đề cử cho hạng phục Diễn viên truyền hình đã là một niềm hạnh phúc và vô cùng vinh dự. Nhưng không ngờ, Jun may mắn giành được giải thưởng này. Đây sẽ là một động lực rất lớn và thúc đẩy cho những cố gắng trong không chỉ lĩnh vực diễn xuất mà còn trong ở âm nhạc. Giải thưởng Diễn viên truyền hình được yêu thích nhất này là giải thưởng đầu tiên trong sự nghiệp solo của Jun và sẽ là cột mốc quan trọng cho những chặng đường nghệ thuật tiếp theo. Rất mong khán giả vẫn tiếp tục yêu quý và ủng hộ những sản phẩm nghệ thuật tiếp theo của Jun nhé!.

 

Nhân vật thái giám trong Tấm Cám của anh nhận được rất nhiều sự yêu thích vì sự duyên dáng và hài hước, anh có dự định đi diễn hài không?


- Thực ra ban đầu Jun không có ý định tham gia vào phim, chỉ muốn “an phận” đứng sau viết kịch bản. Nhưng chị Vân (nhà sản xuất Ngô Thanh Vân) nói Tấm Cám là một tác phẩm dành cho cả nhóm 365 nên muốn Jun có mặt trong phim. Lúc đầu, Jun định đóng vai thằng mõ nhưng thấy tủi... khi ai cũng đóng hoàng tử, tướng quân ăn mặc hoành tráng mà mình thì quê mùa quá. Thế là Jun quyết định một lần “lồng lộn” vào vai đại thái giám. Thấy được phản hồi tích cực của khán giả dành cho Thuận Nô, Jun hết sức bất ngờ và cảm ơn người hâm mộ. Nếu khán giả còn thích, Jun chắc chắn sẽ cống hiến diễn xuất của mình để mang lại tiếng cười cho người xem. 


Là ca sĩ, diễn viên, biên kịch, công việc nào gây khó khăn cho anh nhất?


- Nói chung mỗi việc đều có cái khó riêng của nó. Hát thì cần cảm xúc, diễn thì cần tâm trạng để nhập vai, còn viết kịch bản thì phải vừa sáng tạo ra câu chuyện, phải vừa đóng vai nhân vật để viết thoại, rồi phải đọc và chỉnh sửa xem có hợp lý và sát thực tế chưa. Nên với Jun, viết kịch bản tiêu tốn nhiều chất xám và công sức nhất. 

 

Vai diễn Út Kiệm của Jun Phạm trong 'Cô Thắm về làng' đã giúp anh nhận được giải thưởng này.


Được biết anh tham gia vào bom tấn truyền hình chiếu Tết 'Cô Thắm Về Làng 2', anh hãy chia sẻ một chút về vai diễn lần này?


- Sau khi phần 1 công chiếu, Jun về quê thì mọi người gọi mình thân thiết bằng tên nhân vật trong phim. Jun rất vui khi vai diễn này đã giúp mình có được giải thưởng đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất. Trong phần 2 này, Út Kiệm sẽ trở lại và lợi hại hơn xưa. Nhân vật này cũng tiếp tục có một chút trẻ trâu, một chút đáng yêu và một chút bừa bựa.  


Giữa đóng phim truyền hình và điện ảnh, anh thích cái nào hơn?


- Dĩ nhiên là đóng điện ảnh rồi. Vì một cảnh phim điện ảnh được đầu tư rất công phu, có khi quay đến cả tuần. Nhớ lúc quay Tấm Cám, để có được những thước phim vi diệu của Thuận Nô mà khán giả xem, Jun đã phải dày công luyện giọng, quay đi quay lại bất chấp thời gian. Còn truyền hình thì có quy mô không bằng. Tuy nhiên, Jun cũng phải công nhận rằng phim truyền hình ngày nay có nhiều bước tiến bộ. Khi xem Cô Thắm Về Làng 2, Jun thấy phim không chỉ có nội dung hấp dẫn mà còn sở hữu những cảnh phim đẹp, góc quay giàu tính thẩm mỹ.  

 

Trong 'Cô Thắm về làng 2', Út Kiệm của Jun Phạm sẽ trở lại và lợi hại hơn xưa.


Nhân vật của anh trong bộ phim học trò được mong đợi nhất năm 2017 – Cô Gái Đến Từ Hôm Qua có gì thú vị?


- Trong phim, mình đóng vai “quân sư quạt mo” tư vấn cho Ngô Kiến Huy để anh cưa đổ Miu Lê. Nghe có vẻ kinh nghiệm tình trường dày đặc chứ thật ra nhân vật này “ế bền vững”. Phim này Jun không có nhiều cảnh với Miu Lê, mà chủ yếu là Ngô Kiến Huy. Phim gợi lại cho Jun rất nhiều kỷ niệm thời học trò.


Anh có hài lòng với diễn xuất hiện tại của mình chưa?


- Với mỗi vai diễn là mỗi trải nghiệm khác nhau đòi hỏi những cung bậc cảm xúc rất riêng, nên Jun luôn cố gắng nghiên cứu và luyện tập nhiều hơn nữa để có thể nhập vai một cách tốt nhất. 

 

Trong thời gian tới, Jun Phạm vẫn sẽ tiếp tục phát triển sự nghiệp ở cả diễn xuất và biên kịch.


Anh hãy chia sẻ về một số dự định trong tương lai.


- Sắp tới đây, mình sẽ tham gia vào dự án tiếp theo của đạo diễn Vũ Ngọc Phượng. Mình từng tham gia vào tác phẩm điện ảnh đầu tay Vẽ Đường Cho Yêu Chạy của anh ấy. Jun và anh Phượng cũng là bộ đôi hợp tác ăn ý trong việc kịch bản. Ngoài ra, Jun cũng sẽ tập trung vào viết kịch bản phim mới và dành cho mình một hình tượng đặc biệt và đáng nhớ hơn trên màn ảnh.  

 

Jun Phạm chia sẻ cảm xúc khi lên nhận giải 'Nam diễn viên truyền hình được yêu thích nhất' tại lễ trao giải Ngôi sao xanh.

 

Phong Dương

Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/jun-pham-e-ben-vung-de-nhin-miu-le-va-ngo-kien-huy-den-voi-nhau-n-106465.html

Jun 365 Jun Phạm

Tin tức mới nhất