Jun Phạm: 'Khi yêu thì moi hết ruột gan, nhưng chia tay sẽ không muốn gặp lại'

Nam ca sĩ đã có những chia sẻ về chuyện tình yêu trong buổi ra mắt MV mới "Thương em hơn chính anh".

Tối 5/9, Jun Phạm tổ chức showcase dành cho fan, đồng thời ra mắt MV mới Thương em hơn chính anh. 

Ngay từ sớm, người hâm mộ đã xếp hàng tại khu vực diễn ra sự kiện. Vì tổ chức vào tầm giờ ăn tối, nam ca sĩ chuẩn bị sẵn đồ ăn và nước uống tặng kèm cho fan đến tham dự.

Jun Phạm: Khi yêu thì moi hết ruột gan, nhưng chia tay sẽ không muốn gặp lại-1

Sau khi phát hành bản audio được nhận xét là bắt tai, nhiều cảm xúc với giai điệu da diết thì trong MV chính thức, Jun sử dụng một bản phối khác, với tiết tấu sôi động rộn ràng hơn. Đây cũng là MV được đầu tư nhất ở thời điểm hiện tại của nam ca sĩ từ khi bước ra hát solo. 

MV Thương em hơn chính anh là câu chuyện tình yêu của một chàng trai luôn mộng mơ, hoài tưởng về những kỷ niệm đã qua. Dù tình yêu xưa đã tan vỡ nhưng anh không cách nào có thể buông bỏ. Tâm lý dằn vặt, rối rắm, đau đớn vì không lối thoát được hình tượng hóa bằng hình ảnh của mê cung tình ái xuất hiện trong MV.

Jun Phạm: Khi yêu thì moi hết ruột gan, nhưng chia tay sẽ không muốn gặp lại-2

Jun Phạm: Khi yêu thì moi hết ruột gan, nhưng chia tay sẽ không muốn gặp lại-3
Bạn diễn cùng Jun trong MV là Primmy Trương - một beauty vlogger đình đám mạng xã hội, từng cộng tác cùng đương kim quán quân "Gương mặt thân quen" ở 2 dự án trước đó.  
 

Bố của Jun cũng đến chúc mừng con trai. Nhân ngày Vu lan báo hiếu, Jun đã có những bộc bạch về người bố mà anh kính yêu.

Nam ca sĩ tự nhận mình bất hiếu khi không dành nhiều thời gian cho gia đình từ lúc nhỏ cho đến lúc trưởng thành. Tuy nhiên Jun cho biết bản thân đã có "đột phá" khi giờ đây, anh biết nói ra những lời yêu thương người thân, thậm chí còn dọn về nhà ở chung với bố.

Sau tất cả, Jun nhận ra chỉ có bố là người chịu đựng, chờ anh mỗi tối đi làm về để được thấy con trai đã an toàn ở nhà. 

Jun Phạm: Khi yêu thì moi hết ruột gan, nhưng chia tay sẽ không muốn gặp lại-4


Clip Jun chia sẻ về bố nhân ngày Vu lan báo hiếu
 

Phát hành ca khúc có tựa đề mùi mẫn, nam ca sĩ cũng thẳng thắn chia sẻ về chuyện tình cảm cá nhân: "Đã từng yêu, từng thương và đặt người ta trên cả mình nữa. Khi quyết định thương ai và yêu ai, Jun moi hết ruột gan để yêu thương họ hết lòng, nhiều khi phải chịu thiệt. Nhưng Jun cũng có phần cực đoan khi đã chia tay rồi thì không muốn gặp mặt lại người cũ". 

Jun Phạm: Khi yêu thì moi hết ruột gan, nhưng chia tay sẽ không muốn gặp lại-5


Clip Jun chia sẻ về chuyện tình yêu

Jun Phạm: Khi yêu thì moi hết ruột gan, nhưng chia tay sẽ không muốn gặp lại-6Jun Phạm: Khi yêu thì moi hết ruột gan, nhưng chia tay sẽ không muốn gặp lại-7Jun Phạm: Khi yêu thì moi hết ruột gan, nhưng chia tay sẽ không muốn gặp lại-8


Clip Jun thể hiện ca khúc "Người ta nói" phiên bản acoustic


MV "Thương em hơn chính anh"

 

Tin, ảnh, clip: Hòa Phạm
Theo VietNamNet


Jun 365 Jun Phạm Tình yêu

Tin tức mới nhất