Jun Phạm: Mảnh ghép thầm lặng của 365 nay đã thành nghệ sĩ đa năng làng giải trí

Năm 2017 là năm đánh dấu sự thành công, phát triển vượt trội trong sự nghiệp của Jun Phạm, khiến khán giả phải thốt lên "ngọc thô đã tỏa sáng".

Từ "mảnh ghép thầm lặng" trong nhóm 365

Tháng 7/2016, nhóm nhạc nam đình đám 365 chính thức tan rã ngay sau đêm liveshow kỷ niệm 5 năm sự nghiệp. Tại thời điểm đó, khán giả bàng hoàng với quyết định của nhóm.

Jun Phạm: Mảnh ghép thầm lặng của 365 nay đã thành nghệ sĩ đa năng làng giải trí-1Jun Phạm: Mảnh ghép thầm lặng của 365 nay đã thành nghệ sĩ đa năng làng giải trí-2

Tuy không còn hoạt động nhóm nhưng các thành viên đã có hướng đi riêng cho mỗi người. Trong đó, nếu Issac luôn là nhân tố nổi trội nhất, thu hút nhất; Will cũng là thành viên may mắn có được sự yêu mến của đông đảo người hâm mộ; S.T là cậu em út với khả năng nhảy điêu luyện thì Jun Phạm mờ nhạt nhất, được coi là "mảnh ghép thầm lặng".

Sau khi 365 tan rã, Jun Phạm cho ra mắt sản phẩm âm nhạc solo tuy nhiên không tạo được hiệu ứng như mong đợi. Tại thời điểm đó, nam ca sĩ trẻ loay hoay, chật vật với nhiều con đường và những lựa chọn. Anh tham gia viết sách, làm biên kịch, tham gia gameshow truyền hình, đóng phim. Dù lao động cật lực đến nhưng cái tên Jun Phạm vẫn là chưa để lại được dấu ấn cá nhân.

Jun Phạm: Mảnh ghép thầm lặng của 365 nay đã thành nghệ sĩ đa năng làng giải trí-3Jun Phạm: Mảnh ghép thầm lặng của 365 nay đã thành nghệ sĩ đa năng làng giải trí-4

Cái gật đầu tham gia chương trình Gương mặt thân quen 2017 được coi như là bước ngoặt trong sự nghiệp riêng của nam ca sĩ sinh năm 1989.

Trong suốt 13 tuần thi đấu và hóa thân vào nhiều hình tượng, tuyến nhân vật khác nhau dù bi hay hài, Jun Phạm đều khiến khán giả ngỡ ngàng trước khả năng biến hóa khôn lường. Trước nhiều đồng nghiệp có thâm niên nghề, Jun Phạm vẫn nổi bật và dành được nhiều sự chú ý. 

Jun Phạm được mọi người đặt biệt danh là “Thánh về nhì” vì thường xuyên xếp tại vị trí số 2. Trước đêm chung kết, anh cũng được dự đoán dừng chân ở vị trí Á quân, để rồi khi được xướng tên Quán quân, Jun Phạm và ê-kíp đã vỡ òa trong hạnh phúc.

Jun Phạm: Mảnh ghép thầm lặng của 365 nay đã thành nghệ sĩ đa năng làng giải trí-5

Trong buổi tiệc mừng sau đó không lâu, Ngô Thanh Vân đã đến chung vui cùng học trò. Cô chia sẻ xúc động: “Những ngày mới gia nhập nhóm 365, Jun Phạm là thành viên 'tự kỷ' nhất. Em khó hòa đồng với mọi người, chậm hơn các thành viên còn lại của nhóm. Tuy nhiên sau thời gian nỗ lực không ngừng, Jun đã hoàn toàn lột xác. Tôi xúc động và tự hào vì đã góp phần mài giũa Jun từ viên ngọc thô thành kim cương”.

Trở thành viên kim cương tỏa sáng

Không ngủ quên trên chiến thắng, ngay sau ngôi vị Quán quân Gương mặt thân quen, Jun Phạm xuất hiện trong phim điện ảnh Cô gái đến từ hôm qua bên cạnh Miu Lê, Ngô Kiến Huy và Hoàng Yến Chibi. Dù không phải là nam chính nhưng nhân vật anh chàng "mọt sách" Hải Gầy trượng nghĩa, hết lòng với bạn bè đã nhận được rất nhiều tình cảm của người xem.


Đoạn video được cắt ghép hài hước trong bộ phim "Cô gái đến từ hôm qua" với 2 nhân vật chính là Jun Phạm và Ngô Kiến Huy

Jun Phạm: Mảnh ghép thầm lặng của 365 nay đã thành nghệ sĩ đa năng làng giải trí-6

Một bộ phim thanh xuân vườn trường nhẹ nhàng, thơ mộng chiếm trọn tình yêu của khán giả nhiều thế hệ là sản phẩm điện ảnh gây ấn tượng của Jun Phạm trong năm 2017. Cũng nhờ vai diễn Hải Gầy, cựu thành viên nhóm 365 nhận được đề cử Giải thưởng Ngôi Sao Xanh.

Tiếp sau đó tháng 9/2017, thừa thắng xông lên, Jun Phạm cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mà anh cùng ê-kíp ấp ủ đã lâu. MV Thương em hơn chính anh "lên sóng" với sự góp mặt của Beauty Blogger Primmy Trương. Đây là ca khúc ballad có giai điệu cùng ca từ lãng mạn, bay bổng. 


MV "Thương em hơn chính anh"

Với concept đậm chất cổ tình và thơ mộng, MV của ca khúc nhận được nhiều lời khen từ khán giả và thay đổi hoàn toàn quan niệm một bài hát thất tình phải quay MV theo phong cách sầu não, đau khổ.

Jun Phạm: Mảnh ghép thầm lặng của 365 nay đã thành nghệ sĩ đa năng làng giải trí-7Jun Phạm: Mảnh ghép thầm lặng của 365 nay đã thành nghệ sĩ đa năng làng giải trí-8
Jun Phạm và Hoàng Yến Chibi vướng nghi án phim giả tình thật

Một thời gian sau, người hâm mộ lại thấy Jun Phạm sánh đôi cùng Hoàng Yến Chibi trong vai trò lồng tiếng cho bộ phim hoạt hình Pokémon the movie. Đây cũng là giai đoạn rộ lên nghi án "phim giả tình thật" của cặp đôi nghệ sĩ trẻ. Tuy nhiên trước nghi án từ công chúng và giới truyền thông, Jun Phạm và Hoàng Yến Chibi khẳng định cả hai là đơn thuần là tình anh em, bạn bè.


MV "Tân thời"

Giai đoạn cuối năm 2017, khi bộ phim điện ảnh Cô Ba Sài Gòn mang xu hướng hoài cổ trở được khán giả trẻ yêu thích. Ngay lập tức, Jun Phạm ra mắt MV Tân Thời (nhạc phim Cô Ba Sài Gòn) đá xoáy lối sống thực dụng, chạy theo công nghệ của thế hệ trẻ. 

Lần này, cựu thành viên nhóm 365 chọn hợp tác cùng người đẹp Diễm Mi 9x. Ca khúc này cũng được chọn biểu diễn trong đêm bế mạc Liên Hoan Phim vừa rồi như phần vinh danh những tác phẩm điện ảnh xuất sắc của năm 2017.

Jun Phạm: Mảnh ghép thầm lặng của 365 nay đã thành nghệ sĩ đa năng làng giải trí-9

Những ngày cuối năm, Jun Phạm bận rộn với những dự án phim mới như: Về quê ăn Tết, Cô thắm về làng phần 3.

Có thể nói năm 2017 là một năm rực rỡ thành công của Jun Phạm trong nhiều vai trò. Anh chàng đã chính thức góp mặt vào đội hình thế hệ nghệ sĩ đa năng của showbiz Việt.
 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/jun-pham-tu-manh-ghep-tham-lang-trong-365-tro-thanh-nghe-si-da-nang-cua-showbiz-viet-n-142364.html

Cô ba sài gòn Vpop Jun Phạm

Tin tức mới nhất