Jun Phạm nhảy 'Shake the Rhythm' còn dẻo hơn bản gốc của Đông Nhi

Jun Phạm đã có màn tái hiện phần trình diễn tại "Gương mặt thân quen" trong buổi fan-meeting chúc mừng sinh nhật.

Mặc dù ngày 24/7 mới chính thức là ngày sinh nhật nhưng chiều 23, Fanclub của Jun Phạm đã tổ chức tiệc cho anh. Nam ca sĩ điển trai vô cùng hạnh phúc và bất ngờ khi không hề biết trước kế hoạch được fan vạch ra từ trước đó. Buổi tiệc trở nên ý nghĩa hơn khi có sự tham gia của bố và bác Ba Diêu của Jun. 

Jun Phạm nhảy 'Shake the Rhythm' -1

Jun Phạm nhảy 'Shake the Rhythm' -2

Năm 2017, Jun Phạm hoạt động mạnh mẽ cả về âm nhạc, điện ảnh cũng như tham gia gameshow. Vì lẽ này, cộng đồng fan cũng quyết tâm "chơi lớn" khi tổ chức sinh nhật cho thần tượng tại cả Hà Nội và Đà Nẵng. 

Để mang đến sự bất ngờ, các fan đến từ rất sớm. Người hâm mộ từ Philippine cũng gửi bánh tới chúc mừng sinh nhật Jun. 

Jun Phạm nhảy 'Shake the Rhythm' -3Jun Phạm nhảy 'Shake the Rhythm' -4

Trong lúc các fan hát bài Chúc mừng sinh nhật, ngôi sao trẻ của Cô gái đến từ hôm qua đã thổi nến trên cả ba chiếc bánh kem và hóm hỉnh đùa: “Ba cái bánh kem ăn không hết nên Jun hứa mỗi bánh ăn một phần để đáp lại chân tình".
 


"Ánh trăng nói hộ lòng tôi"


"Shake the ryhthm"

Jun Phạm nhảy 'Shake the Rhythm' -6

Jun Phạm nhảy 'Shake the Rhythm' -7

Trong chương trình, Jun cũng trình diễn một số tiết mục anh từng tham gia Gương mặt thân quen như: Ánh trăng nói hộ lòng tôi, Shake The Rhythm. Màn hóa thân thành Đông Nhi được Jun tái hiện thành thục, những động tác vũ đạo uyển chuyển đẹp mắt chẳng kém phiên bản gốc.

Jun Phạm nhảy 'Shake the Rhythm' -8Jun Phạm nhảy 'Shake the Rhythm' -9Jun Phạm nhảy 'Shake the Rhythm' -10

Chàng ca sĩ trẻ cũng không ngần ngại chơi đủ trò quậy tung trời cùng fan. Buổi họp mặt thêm vui khi các bạn fan thay phiên nhau mặc đồ mascot Panda để tương tác và biểu diễn tặng nam ca sĩ. 

Với mong muốn mang lại bất ngờ cho thần tượng, Fanclub bí mật mời bố Jun tham gia chương trình. Bố Jun Phạm vô cùng xúc động khi nghe con hát và chứng kiến con trai ông được nhiều người yêu mến. 

Jun Phạm nhảy 'Shake the Rhythm' -11

Trong bữa tiệc, bố Jun Phạm tặng con trai 3 từ: “Trí Sáng - Tâm Sạch - Tầm Rộng”. Ông cũng chia sẻ, trước đây gia đình rất buồn nếu nghe được thông tin không hay về con trai, nhưng sau này ông dần hiểu và thêm tin tưởng. Ông cũng công khai sẽ luôn ủng hộ con trên bước đường nghệ thuật.

Trước sự tin tưởng của gia đình và khán giả, nam ca sĩ cung Sư Tử khẳng định: “Tôi cảm kích, biết mọi người luôn yêu thương và ủng hộ. Không biết tương lai thế nào nhưng tôi hứa sẽ luôn cố gắng hết mình và không làm các fan thất vọng”.
 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


fan meeting gương mặt thân quen 2017 Jun Phạm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao