Jun Phạm quyết làm đạo diễn để Ngô Thanh Vân không thể chỉnh sửa kịch bản

Được giao đề tài làm phim ngắn cho sự kiện "Vết sẹo cuộc đời 8", rút kinh nghiệm mọi lần hay bị Ngô Thanh Vân chỉnh sửa, Jun Phạm đã xin vừa viết kịch bản vừa làm đạo diễn để quyết tâm bảo vệ các nhân vật trong phim.

Tiếp nối sự thành công của 7 chương trình Vết Sẹo Cuộc Đời trước đó, buổi họp báo công bố dự án Vết Sẹo Cuộc Đời 8 (Scar Of Life 8) năm 2018 mang chủ đề “Tứ Diệp Thảo” với thông điệp “Cho Đi May Mắn Nhận Lại Yêu Thương” đã được chính thức diễn ra chiều ngày 15/11. 

Bên cạnh đêm sự kiện chính sẽ là một đêm nghệ thuật - ẩm thực cùng âm nhạc được tổ chức vào 29/11, thì điểm nhấn đặc biệt của dự án năm nay còn là bộ phim ngắn đầu tay Cỏ Bốn Lá của ca sĩ/ diễn viên Jun Phạm làm đạo diễn do Ngô Thanh Vân sản xuất.

Jun Phạm quyết làm đạo diễn để Ngô Thanh Vân không thể chỉnh sửa kịch bản-1

Phim ngắn Cỏ Bốn Lá là hành trình tìm đến chiếc cỏ bốn lá của người em với niềm tin cùng điều ước chị mình thoát khỏi căn bệnh tim quái ác để em và chị tiếp tục được đi học. Bộ phim là thông điệp nhẹ nhàng, trong trẻo gợi lên trong tâm trí mỗi chúng ta một con đường được dệt bằng niềm tin và sự yêu thương – con đường mang đến điều tốt nhất cho người mà ta yêu quý.

Câu chuyện dẫn dắt người xem vào những điều tưởng như rất nhỏ nhưng mang lại sự tác động lớn lao trong tâm hồn mỗi người. Giây phút cậu em cầm trên mình chiếc cỏ bốn lá cũng là lúc hy vọng trong em được thắp lên, chị em sẽ lại rời khỏi giường bệnh và em sẽ lại cùng chị rảo bước trên đường đến trường.

Jun Phạm quyết làm đạo diễn để Ngô Thanh Vân không thể chỉnh sửa kịch bản-2
2 diễn viên nhí trong phim

Với Jun Phạm, việc có thể kể câu chuyện ấy một cách chân thành và lay động cảm xúc cũng chính là thử thách của bản thân anh để tìm thấy và nâng niu nhánh “cỏ bốn lá” cho riêng mình. “Chỉ cần có niềm tin, bạn chắc chắn sẽ làm được” chính là thông điệp mà cả nam diễn viên gửi gắm trong những thước phim cô đọng và đầy xúc cảm của mình.

Jun Phạm quyết làm đạo diễn để Ngô Thanh Vân không thể chỉnh sửa kịch bản-3

Nói về việc làm đạo diễn, nam diễn viên hóm hỉnh cho biết: "Khi nhận đề tài từ chị Vân thì Jun đã cảm thấy rất thú vị vì lúc còn cấp 1 đã thích cỏ 4 lá này rồi. Đến khi viết xong kịch bản thì Jun mới suy nghĩ hay xin chị Vân cho mình làm đạo diễn luôn.

Vì với kinh nghiệm làm việc với chị Vân từ trước đến giờ trong vai trò biên kịch thì chị hay sửa đổi nhân vật lắm. Nên chỉ khi làm đạo diễn thì chị Vân sẽ không thay đổi được".


Clip: Jun Phạm chia sẻ về chương trình "Vết sẹo cuộc đời" và phim ngắn đầu tay

Jun Phạm quyết làm đạo diễn để Ngô Thanh Vân không thể chỉnh sửa kịch bản-4
Bài hát chủ đề cùng tên với bộ phim được thực hiện bởi nhạc sĩ trẻ Hứa Kim Tuyền với phần trình bày của ca sĩ Trúc Nhân.

Ngô Thanh Vân cũng đã có những chia sẻ: “Ý tưởng bắt đầu cho 'Tứ Diệp Thảo' năm nay là một trong những suy nghĩ mà Vân đã ấp ủ gần hai năm trước. Tứ diệp thảo là loại lá đặc biệt và rất là khó tìm với xác suất cứ 10.000 cỏ ba lá thì mới có một cánh cỏ bốn lá và cánh thứ tư thì đại diện cho sự may mắn.

Vân cứ nghĩ đơn thuần, đối với các em bé bị tim bẩm sinh nếu như được các nhà hảo tâm, các nhà tài trợ giơ cánh tay ra tặng cho các em một cánh lá cuối cùng để các em có được sự may mắn tìm lại cho mình một mạng sống thì đấy phải nói là điều tuyệt vời cho các em. Vân cũng mong muốn ngày càng có thêm nhiều nhà hảo tâm chung tay với mình để cùng trao cho các em những cánh lá may mắn, cho các em một cơ hội để sống”.

Jun Phạm quyết làm đạo diễn để Ngô Thanh Vân không thể chỉnh sửa kịch bản-5


Trailer phim ngắn "Cỏ Bốn Lá"

Tin, clip: Thanh Hoà
Theo VietNamNet


Ngô Thanh Vân Jun Phạm

Tin tức mới nhất