Sau tin đồn hẹn hò, cuối cùng Jun Vũ cũng đã hôn Jun Phạm rồi!

Jun Vũ bẽn lẽn hôn Jun Phạm trong một phân cảnh của MV "Cô gái nhà bên".

Cuối năm 2017 và đầu năm 2018, Jun Phạm liên tục xuất hiện trên màn ảnh rộng với vai nam chính của nhiều dự án điện ảnh. Mới đây, nam ca sĩ đã quay trở lại đường đua Vpop với MV Cô gái nhà bên, đây là dự án âm nhạc độc lập của Jun Phạm.

Jun Phạm cho biết, ngay khi nghe bản demo của ca khúc Cô gái nhà bên (sáng tác Andiez), anh đã hình dung được câu chuyện tình dễ thương, đáng yêu với cái kết hết sức ngôn tình. Jun Phạm đã chủ động đề nghị khai thác nội dung MV theo hướng một mối tình thanh xuân đẹp đẽ, giữa anh chàng nhút nhát và cô gái xinh đẹp nhà bên mà anh luôn dõi theo.

Bài hát của MV thuộc thể loại pop-ballad, vẫn là dòng nhạc quen thuộc mà Jun Phạm theo đuổi. Giọng hát của anh trong sản phẩm này cũng được nhận xét là tiến bộ hơn theo thời gian.


Jun Vũ góp mặt trong dự án trong hình tượng "cô gái nhà bên", sóng đôi cùng anh chàng nhút nhát Jun Phạm. Với vẻ ngoài trong sáng và sức hút không thể chối cãi kể từ sau thành công của bộ phim Tháng năm rực rỡ, việc ê-kíp lựa chọn Jun Vũ cho vai nữ chính được đánh giá là quyết định thông minh, sáng suốt.

Xuất hiện trong từng khung hình, Jun Vũ khoe nụ cười tươi tắn, rạng rỡ. Vẻ đẹp thanh thuần của nữ diễn viên khiến cô được tin tưởng mời vào nhiều dự án MV trong thời gian gần đây. Vai diễn của Jun Vũ là nữ chính ngôn tình mà các chàng trai đều muốn theo đuổi. Riêng Jun Phạm, sau vai diễn tình đầu quốc dân trong 100 ngày bên em, anh lại tiếp tục theo đuổi hình ảnh chàng trai thanh xuân trong sản phẩm mới của mình.




Nội dung câu chuyện trong MV không quá xa lạ với công chúng yêu nhạc và cực kỳ phù hợp với giai điệu nhẹ nhàng, ca từ trẻ trung của bài hát chủ đề. Song Jun (Jun Phạm – Jun Vũ) đã hoá thân thành cặp đôi thanh xuân quốc dân. Sự đẹp đôi của họ khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa.

Trước đó, trong thời gian ekip thực hiện MV tại Chiang Mai (Thái Lan), cộng đồng mạng đã dấy lên nghi án cho rằng cặp đôi đang yêu nhau. Tuy nhiên, việc xuất hiện tại địa điểm du lịch nổi tiếng của xứ chùa vàng của Jun Phạm – Jun Vũ, chỉ đơn giản vì lý do công việc.

Dù là lần đầu hợp tác nhưng Jun Phạm và Jun Vũ phối hợp khá ăn ý với nhau. Cả hai đều là diễn viên phim điện ảnh được khán giả yêu thích nên việc phối hợp cùng nhau không mấy khó khăn.
 
Và cùng trong tối ngày ra mắt MV Cô gái nhà bên (14/6), Jun Phạm đã tổ chức buổi showcase giới thiệu ca khúc mới tới khán giả.


Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


jun vũ Vpop music video Jun Phạm

Tin tức mới nhất