Jun Vũ xinh đẹp, quyến rũ cỡ nào 'gây sốt' cộng đồng mạng Hàn Quốc?

Xuất hiện tràn lan trên mạng u8o99--09/ g/[ơhtp' pưxã hội Hàn Quốc, nhan sắc của Jun Vũ nhận được nhiều lời khen từ các cư dân mạng xứ sở kim chi.

Jun Vũ xinh đẹp, quyến rũ cỡ nào gây sốt cộng đồng mạng Hàn Quốc?-1
Jun Vũ (tên thật là Vũ Phương Anh) quê gốc Hà Nội, sinh sống và học tập tại Thái Lan từ khi còn nhỏ. Cô được mọi người biết đến với biệt danh hot girl từ khoảng năm 2012. Dù không phải là diễn viên chuyên nghiệp nhưng diễn xuất của người đẹp sinh năm 1995 sau bộ phim "Tháng năm rực rỡ" được khán giả đánh giá khá cao.

Jun Vũ xinh đẹp, quyến rũ cỡ nào gây sốt cộng đồng mạng Hàn Quốc?-2
Mới đây, tên tuổi và hình ảnh của Jun Vũ bất ngờ xuất hiện tràn lan trên các diễn đàn của Hàn Quốc. Phía dưới phần bình luận, đông đảo dân cư mạng xứ sở kim chi không giấu nổi sự thích thú và dành những lời khen ngợi có cánh cho gương mặt xinh đẹp cùng ngoại hình nóng bỏng của cô.

Jun Vũ xinh đẹp, quyến rũ cỡ nào gây sốt cộng đồng mạng Hàn Quốc?-3

Jun Vũ xinh đẹp, quyến rũ cỡ nào gây sốt cộng đồng mạng Hàn Quốc?-4
Thậm chí, một số người còn dùng những mỹ từ để gọi cô như: "thiên thần Việt Nam", "con gái Việt Nam hot quá"... khi ngắm những hình ảnh của nữ diễn viên phim "Tháng năm rực rỡ".

Jun Vũ xinh đẹp, quyến rũ cỡ nào gây sốt cộng đồng mạng Hàn Quốc?-5
Thực tế, kể từ sau khi công khai "dao kéo" vòng 1, Jun Vũ quyến rũ hơn trong từng khung hình.

Jun Vũ xinh đẹp, quyến rũ cỡ nào gây sốt cộng đồng mạng Hàn Quốc?-6
"Mình là người thích làm đẹp bản thân bằng cách chăm sóc da, tập gym để cải thiện vóc dáng. Tuy nhiên, vòng 1 cải thiện rất khó nên mình đã quyết định chỉnh sửa. Jun không hối hận mà cảm thấy rất hài lòng với quyết định của mình. Giờ đây, mình đã có thể mặc những bộ đồ yêu thích mà trước kia không mặc được" - Jun Vũ từng cho hay.

Jun Vũ xinh đẹp, quyến rũ cỡ nào gây sốt cộng đồng mạng Hàn Quốc?-7
Cô nàng cũng không ngần ngại diện những bộ trang phục táo bạo giúp phô diễn đường cong gợi cảm cơ thể.

Jun Vũ xinh đẹp, quyến rũ cỡ nào gây sốt cộng đồng mạng Hàn Quốc?-8Jun Vũ xinh đẹp, quyến rũ cỡ nào gây sốt cộng đồng mạng Hàn Quốc?-9
Hình ảnh Jun Vũ tạo dáng gợi cảm khiến người đối diện khó có thể rời mắt.

Theo Dân Việt


jun vũ

Tin tức mới nhất