Jung Hae In: Chàng trai tháng 4 sở hữu nụ cười và body 'cực phẩm' khiến trái tim thiếu nữ tan chảy

Chỉ trong vòng một năm, Jung Hae In đã có bước nhảy vọt trong sự nghiệp diễn xuất. Từ mỹ nam chuyên trị vai phụ, anh đang là cái tên hot nhất hiện nay nhờ vai diễn Yoon Hee trong phim "Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi".

Sinh ngày 1/4/1988, Jung Hae In sở hữu chiều cao 1m78 và cân nặng 64kg. Anh tốt nghiệp đại học với bằng chuyên ngành truyền hình và giải trí. Khác với nhiều đồng nghiệp, Jung Hae In nhập quân ngũ từ rất sớm. 6 năm sau khi xuất ngũ anh mới đi theo nghiệp diễn.

"Tôi có một sự khởi đầu muộn. Tôi tin rằng tất cả những kinh nghiệm tôi tích lũy sẽ có lợi cho mình", Jung Hae In tự tin cho biết.

Trong một bài phỏng vấn, anh từng tiết lộ mình là hậu duệ đời thứ 6 của nhân vật lịch sử Jung Yak Yong - người được mệnh danh là mỹ nam số 1 thời Joseon. Ông là một nhà triết học, thực học, nhà thơ và cũng là trợ thủ đắc lực của vua Jeong Jo - vị vua đời thứ 22 thời Joseon.

Tháng 7/2013, Jung Hae In lần đầu xuất hiện trong MV Moya của AOA . 1 năm sau, nam diễn viên chính thức ra mắt qua bộ phim Bride of Century với vai diễn Choi Kang In - cậu em Idol nổi bật của nam chính Choi Kang Joo (do Lee Hong Ki đóng).

Tháng 8/2014, anh đánh dấu sự nghiệp với vai Ahn Min Seo trong bộ phim cổ trang The Three Musketeers cùng với Jung Yong Hwa, Lee Jin Wook và Yang Dong Geun.

Anh đã tự mình xây dựng nền tảng diễn xuất vững chắc và trong buổi casting của The Three Musketeers, biên kịch của bộ phim đã khen ngợi chất giọng của anh khi nói: “Giọng của cậu sinh ra là để đóng phim lịch sử”.

Đầu năm 2015, cái tên Jung Hae In được biết đến nhiều hơn và nhận được nhiều tình cảm từ khán giả qua vai diễn anh chàng học giả sở hữu nụ cười tươi như hoa cùng trí thông minh tuyệt đỉnh Joo Hyun Woo trong bộ phim Blood.

Tất cả đều là các vai phụ chưa để lại nhiều ấn tượng cho khán giả. Phải đến While You Were Sleeping thì Jung Hae In mới bắt đầu tìm thấy được sự nổi tiếng của mình. Trong thời gian bộ phim lên sóng, tên của anh đứng đầu bảng xếp hạng tìm kiếm của Naver - trang thông tin lớn nhất Hàn Quốc

Sở hữu vẻ ngoài thư sinh, ngọt ngào và ấm áp, vai diễn chàng cảnh sát Han Woo Tak đã khiến trái tim của không ít chị em phải điêu đứng.

Sang đến Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi, Jung Hae In đã khiến "mọt phim" Hàn phát cuồng vì "phản ứng hóa học" không thể ngọt ngào hơn giữa anh và Son Ye Jin. Nhờ hiệu ứng trong phim mà nam diễn viên đã trở thành từ khóa tìm kiếm nhiều nhất trên mạng trực tuyến trong ngày 1/4.

Trong phim, Jung Hae In vào vai Seo Joon Hee, một nhà thiết kế nhân vật tại một công ty game nổi tiếng. Sau ba năm làm việc ở nước ngoài, anh chàng trở về Hàn Quốc để tiếp tục sự nghiệp. Mọi thứ đã thay đổi khi anh gặp Yoon Jin Ah (Son Ye Jin). 

Chia sẻ về lý do chọn bộ phim này là dự án tiếp theo, anh giải thích: "Đó là một câu chuyện tình yêu mà bất cứ ai cũng có thể nhìn thấy mình ở trong đó. Tôi đã bị nhân vật Seo Joon Hee thu hút, một chàng trai tự do nhưng cũng chân thành hơn bất cứ ai khi rơi vào tình yêu".

Nam tài tử cũng chia sẻ cảm xúc của mình khi được hợp tác cùng đạo diễn Ahn Pan Suk và đàn chị nổi tiếng Son Ye Jin: "Tôi rất hào hứng nhưng cũng có chút áp lực khi được làm việc chung với cả hai người. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ để có một bộ phim hay".

Cùng ngắm một số hình ảnh đẹp của mỹ nam họ Jung:

Trúc An
Theo Vietnamnet


Jung Hae In Sao Hàn

Tin tức mới nhất