Jung Hae In khen Phạm Hương không ngớt, Winner hứa sẽ quay trở lại Việt Nam

Jung Hae In đã dành lời khen xinh đẹp cho Phạm Hương. Kang Seung Hoon thay mặt nhóm Winner chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh hạnh khi được diễn cùng các nghệ sĩ Việt Nam”.

V HEARTBEAT LIVE - chương trình âm nhạc hàng tháng lớn nhất đã có đêm nhạc mở màn vào ngày 8/7 tại TP.HCM với sự góp mặt của dàn sao Việt đình đám như: Hà Anh Tuấn, Noo Phước Thịnh, Vũ Cát Tường, Chi Pu, Hòa Minzy, Erik, SlimV - Huyền Trang, UNI5, Zero9 và Jaykii.

Đặc biệt là sự tham gia của đại diện đến từ Hàn Quốc - Winner và khách mời Jung Hae In - nam chính trong phim Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi.

Bất ngờ đầu tiên mà chương trình mang đến cho khán giả là sự xuất hiện đặc biệt của nam thần có nụ cười tỏa nắng Jung Hae In và Hoa hậu Phạm Hương. Cặp đôi đã tạo nên khung cảnh đẹp giống như hoàng tử và công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích, khiến các fan không khỏi trầm trồ.


Khoảnh khắc "tình bể bình" khi Phạm Hương khoác tay Jung Hae In đi xuống phía dưới.

Trong đêm diễn, Winner đã mang 4 ca khúc quen thuộc: LOVE ME LOVE ME, 공허해 (empty), EVERYDAY, REALLY REALLY. Trước sự chuyên nghiệp và tài năng của các nghệ sĩ Việt Nam, Kang Seung Hoon thay mặt Winner chia sẻ trên trang cá nhân: “Chúng tôi rất vinh hạnh khi được diễn cùng các nghệ sĩ Việt Nam. Và chúng tôi thật sự rất cảm ơn sự cổ vũ nồng nhiệt của V-IC ngày hôm nay, chúng tôi yêu các bạn!!! Nhất định chúng tôi sẽ trở lại!”.


Phần trình diễn của WINNER trong chương trình


Tuy bị sốt cao, nhưng Noo Phước Thịnh vẫn tỏ rõ sự chuyên nghiệp của mình khi vừa hát vừa nhảy, tạo nên một sân khấu vô cùng “đã tai đã mắt".


 Hà Anh Tuấn mang đến những bản phối mới toanh cho các ca khúc hit của mình: Mash up “Người tình mùa đông - Forever live”, “Tháng 4 là lời nói dối của em” - remix.


Vũ Cát Tường đem đến sân khấu hòa trộn giữa Hàn và Việt "Come Back Home", "Vài Phút Trước".


Chương trình trở nên sôi động hơn với 2 ca khúc: "Ngày hôm qua" và "Đóa hoa hồng"

Lắng đọng với nhạc phẩm "Rời bỏ"


Màn biểu diễn của Zero9 khá được trông đợi bởi trước đó tin đồn nhóm hát tiếng Hàn đã tạo nên một làn sóng quan tâm của cộng đồng mạng. Tuy nhiên, họ chỉ làm mới lại ca khúc của mình với màn dance ấn tượng cùng 28 vũ công.


Uni5 dù với chỉ 4 thành viên nhưng cũng đủ khiến khán đài cổ vũ không ngừng.

Tiếp đó mà màn mashup đặc biệt giữa Erik và Jaykii với “Đừng như thói quen, chạm đáy nỗi đau & Bang Bang”. Trong đó, có thể nói “Bang bang” là ca khúc mà hầu như fan Kpop nào cũng biết đến.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/v-heartbeat-live-jung-hae-in-dep-doi-cung-pham-huong-n-158869.html

Jung Hae In WINNER Phạm Hương

Tin tức mới nhất