Jung Hae In và Jisoo diễn hăng đến mức suýt hỏng cả đạo cụ

Cặp đôi chính Jung Hae In và Jisoo vẫn khiến khán giả phát cuồng vì quá dễ thương và ngọt ngào.

Trong một phân cảnh của video hậu trường cho tập 8 và 9 mới được công bố, Jung Hae In và Jisoo vì diễn quá “hăng” nên suýt nữa đã làm hỏng đạo cụ.

Jung Hae In và Jisoo diễn hăng đến mức suýt hỏng cả đạo cụ-1

 

Cụ thể, cả hai đã có một cảnh giằng co với nhau để chiếm lấy chiếc máy kích nổ. Vì diễn quá thật và nhập tâm nên Jisoo và Jung Hae In đã hai lần làm hỏng chiếc máy. Điều đặc biệt, ở phim trường chỉ có một chiếc duy nhất nên sau khi làm hỏng thì cả hai tỏ ra khá lo lắng.

Jung Hae In và Jisoo diễn hăng đến mức suýt hỏng cả đạo cụ-2Jung Hae In và Jisoo diễn hăng đến mức suýt hỏng cả đạo cụ-3Jung Hae In và Jisoo diễn hăng đến mức suýt hỏng cả đạo cụ-4
Cả hai đã làm hỏng chiếc máy kích nổ vì diễn quá “hăng”

 

Bên cạnh đó, Jung Hae In còn để lại ấn tượng mạnh mẽ khi liên tục cổ vũ và “chỉnh trang” lại giúp cho Jisoo.

Mỗi khi kết thúc cảnh quay, Jung Hae In đều giơ ngón cái về phía Jisoo và khen ngợi cô đã làm rất tốt.

Jung Hae In và Jisoo diễn hăng đến mức suýt hỏng cả đạo cụ-5Jung Hae In và Jisoo diễn hăng đến mức suýt hỏng cả đạo cụ-6

Đây là một cảnh khiến người xem đặc biệt chú ý khi Jung Hae In đã vô cùng tinh tế, nhẹ nhàng chỉnh lại tóc và trang phục cho Jisoo. Có thể thấy nam diễn viên đã vô cùng quan tâm tới bạn diễn của mình. Những hành động tưởng chừng như đơn giản nhưng lại khiến khán giả phát cuồng vì quá ngọt ngào.

Jung Hae In và Jisoo diễn hăng đến mức suýt hỏng cả đạo cụ-7Jung Hae In và Jisoo diễn hăng đến mức suýt hỏng cả đạo cụ-8

 

Những hành động tưởng chừng như đơn giản nhưng lại khiến khán giả phát cuồng vì quá ngọt ngào. Cả hai cũng liên tục đùa giỡn vui vẻ trái với không khí căng thẳng, đau buồn trong phim.

 

Khi Jisoo muốn tập làm đạo diễn quay phim, Jung Hae In cũng ở cạnh và “chơi” cùng với cô. 

Jung Hae In và Jisoo diễn hăng đến mức suýt hỏng cả đạo cụ-9

Ngoài những phân cảnh ngọt ngào trong hậu trường, Jung Hae In và Jisoo còn khiến khán giả có chút “nghi ngờ” về tình cảm của cả hai khi liên tục thể hiện sự thân thiết trên mạng xã hội.

Gần đây, Jung Hae In đã đăng tải trên Instagram của mình một bức ảnh chụp cùng các bạn diễn là Jang In Sub và Kim Min Kyu, đây là những đồng đội của nam diễn viên trong phim.

Jung Hae In và Jisoo diễn hăng đến mức suýt hỏng cả đạo cụ-10

Nhưng một điều khiến người hâm mộ chú ý chính là ở bài đăng đó, Jung Hae In đã có dấu hiệu “chỉnh sửa”, từ việc không ghi chú thích anh đã thêm tên người chụp chính là Jisoo.

Jung Hae In và Jisoo diễn hăng đến mức suýt hỏng cả đạo cụ-11

 

Vào ngày 3/1, đúng ngày sinh nhật của thành viên BLACKPINK, Jung Hae In đã đăng tải hình ảnh chiếc máy bay giấy gắn liền với câu chuyện của họ trong bộ phim Snowdrop. Lời chúc này tuy đơn giản nhưng lại vô cùng dễ thương.

Jung Hae In và Jisoo diễn hăng đến mức suýt hỏng cả đạo cụ-12Jung Hae In và Jisoo diễn hăng đến mức suýt hỏng cả đạo cụ-13Jung Hae In và Jisoo diễn hăng đến mức suýt hỏng cả đạo cụ-14

 

Cả hai vẫn thể hiện tình bạn vô cùng tuyệt vời và khán giả hy vọng sẽ được thấy họ tương tác nhiều hơn nữa trong thời gian tới.

Snowdrop vẫn được lên sóng trên JTBC vào thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/jung-hae-in-va-jisoo-dien-hang-den-muc-suyt-hong-ca-dao-cu-n-292516.html

Snowdrop Jisoo Jung Hae In

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao