Dàn trai đẹp Jung Hae In và nhóm nhạc WINNER 'đổ bộ' Việt Nam tháng 7

Nam chính Jun Hae In của bộ phim ăn khách "Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi" sẽ có fan meeting, Winner sẽ biểu diễn chung chương trình ca nhạc với Hà Anh Tuấn, Noo Phước Thịnh, Vũ Cát Tường ...

Tháng 7 này, các fan yêu âm nhạc và điện ảnh sẽ được gặp thần tượng bằng "xương bằng thịt" khi nhóm nhạc nhà YG Winner và chàng trai Jung Hae In trong phim Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi đến Việt Nam, cụ thể là TP HCM.

Theo đó nhóm Winner sẽ tham gia đêm nhạc V HEARTBEAT tổ chức ngày 8/7/2018 cùng với nhiều nghệ sĩ Việt Nam khác như: Hà Anh Tuấn, Noo Phước Thịnh, Vũ Cát Tường, Chi Pu, Hòa Minzy, ERIK, SlimV, UNI5, Zero9. 

Được biết đêm nhạc sẽ tôn vinh những ca khúc được yêu thích và bình chọn tại BXH âm nhạc V Heartbeat Rank. BXH âm nhạc này còn được gọi là "Bảng xếp hạng Âm nhạc Việt Nam" tổng hợp rất nhiều dữ liệu từ các trang nghe nhạc nổi tiếng nhất hiện nay.

Vũ Cát Tường chia sẻ cảm nghĩ về BXH mới: "Với tính bao quát, chính xác  thì BXH sẽ giúp các đối tác về âm nhạc trong và ngoài nước nhìn nhận về sự phát triển của nền công nghiệp âm nhạc Việt Nam, từ đó thúc đẩy hợp tác giữa các bên, giúp cho Việt Nam ngày càng có chỗ đứng trong thị trường âm nhạc khu vực và quốc tế".


Vũ Cát Tường


Noo Phước Thịnh cũng mong bảng xếp hạng cũng như đêm nhạc sẽ là cơ hội để cho các bạn ca sĩ trẻ được xuất hiện, giới thiệu bản thân trước công chúng. 


Uni5 là 1 trong 2 nhóm nhạc tham gia đêm diễn cùng Winner. BTC đã xác nhận sẽ không có sự phân biệt đối xử giữa nghệ sỹ Việt và Hàn Quốc, tất cả đều được đầu tư tiết mục như nhau.

Còn chàng nam chính bộ phim ăn khách Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi sẽ có buổi fan meeting lần đầu tiên tại Việt Nam vào ngày 7/7/2018.  Jung Hae In cho biết anh rất nóng lòng muốn được gặp khán giả Việt bởi những tình cảm mà khán giả đã dành cho anh thông qua bộ phim. Đặc biệt anh rất mong được nếm món Việt “chính gốc” sau khi thưởng thức món ăn Việt trong lúc thực hiện một cảnh quay của bộ phim.


Chàng diễn viên sinh năm 1988 sở hữu nụ cười ấm áp đã cùng nữ diễn viên Son Ye Jin tạo ra một cặp đôi màn ảnh vô cùng được yêu thích không chỉ ở quê nhà Hàn Quốc mà còn ở nước ngoài, nhất là ở Việt Nam. 

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jung-hae-in-va-nhom-winner-se-den-viet-nam-trong-thang-7-n-155945.html

Jung Hae In WINNER

Tin tức mới nhất