Jung Hae In nghẹn ngào viết thư tay gửi các fan Việt, hứa sẽ quay trở lại

Lần đầu đến Việt Nam và cảm nhận nhận được sự yêu mến của ngườii hâm mộ, Jung Hae In xúc động đến nghẹn ngào.

Buổi gặp gỡ fan đầu tiên của soái ca phim Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi với tên gọi “JUNG HAE IN FAN MEETING” đã diễn ra với sự có mặt của hàng trăm fan tại nhà hát Quân đội, TP HCM vào tối ngày 7/7/2018. Jung Hae In không chỉ chia sẻ về cuộc sống, sự nghiệp của mình mà còn dành thời gian để chơi game cùng fan.

Thừa nhận là một người sống nội tâm, ít chia sẻ nên Jung Hae In khá khó để bày tỏ tình cảm, sự biết ơn của mình dành cho các fan. Đặc biệt, anh rất bất ngờ trước sự chào đón của khán giả Việt. "Ấn tượng về Việt Nam rất tốt đẹp. Từ khi đáp xuống sân bay tôi đã thấy rất nhiều fan đến đón. Đây là động lực lớn cho tôi. Đất nước các bạn thật tuyệt vời. Tôi hứa sẽ quay trở lại Việt Nam lần nữa. Tôi yêu các bạn nhiều lắm" - mỹ nam sinh năm 1988 chia sẻ.

Đặc biệt, tại buổi gặp gỡ fan đầu tiên ở Việt Nam, Jung Hae In đã thể hiện một bản balad ngọt ngào Meaning of you. Anh cho biết trước khi đến đã ấp ủ ca khúc này từ rất lâu và muốn gửi bài hát này tới tất cả những ai yêu quý anh.

Bên cạnh đó, Hae In đã cùng chơi game “Ném bóng rổ” và “Rút gỗ” cùng với 4 bạn fan may mắn. Tuy nhiên, có vẻ như muốn được tặng quà cho fan nên ở cả hai trò chơi, Jung Hae In đều “chịu” thua và chụp ảnh với người hâm mộ. Thậm chí, trong mỗi trò chơi anh chàng đều thể hiện sự ga lăng tuyệt đối khi cổ vũ cho fan bằng những cái đập tay và tự tay nhặt bóng đưa fan.

Đặc biệt sau khi xem clip mà người hâm mộ dành tặng cho mình, Jung Hae In xúc động đến nghẹn ngào, thậm chí anh đã viết thư tay và trực tiếp đọc cho các fan nghe. Ngoài ra, nam diễn viên còn hứa nếu có cơ hội nhất định sẽ trở lại Việt Nam. 


Clip Jung Hae In xúc động đọc thư tay viết gửi tặng người hâm mộ Việt Nam

 

Ngoài sự kiện fan meeting, Jung Hae In sẽ còn gặp khán giả Việt trong đêm nhạc 8/7 tại nhà hát Hòa Bình. Đại diện BTC tiết lộ, Jung Hae In không chỉ là khách mời tham dự mà anh sẽ đóng một vai trò rất quan trọng trong đêm nhạc.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Jung Hae In

Tin tức mới nhất