Justa Tee khoe cận nhan sắc bà xã hotgirl khi vừa mới sinh con gái đầu lòng

Hotgirl Trâm Anh đã hạ sinh con gái đầu lòng cho ca sĩ Justa Tee vào hôm qua (10/10).

Vậy là sau bao ngày chờ đợi, hôm qua (10/10) hot girl Trâm Anh đã hạ sinh cho ông xã Justa Tee một tiểu công chúa. Ngay khi vừa bước ra từ phòng đẻ, giọng ca Đã lỡ yêu em nhiều kịp thời khoe những hình ảnh đầu tiên về bà xã và con.

Trong tâm trạng phấn khởi, Justa Tee dành lời động viên lớn cho vợ: "Một tràng pháo tay thật lớn cho mẹ cháu. Người mà suốt thời gian qua vất vả và cũng là người bị bố cháu liên tục réo tên. #trâmanhđẻthậtrồi".

Justa Tee khoe cận nhan sắc bà xã hotgirl khi vừa mới sinh con gái đầu lòng-1
Justa Tee khoe cận nhan sắc bà xã hot girl và con.

Không chỉ Justa Tee, Trâm Anh cũng hào hứng khoe niềm vui được làm mẹ. Trên Facebook, hot girl đã đăng tải khoảnh khắc ông xã đang ân cần ngồi bế con với hashtag #trâmanhđẻrồi. Kèm với đó, Trâm Anh cũng tiết lộ về tình trạng của con: "Cháu được các cô chú vệ sinh sạch sẽ rồi về với bố mẹ đây".

Justa Tee khoe cận nhan sắc bà xã hotgirl khi vừa mới sinh con gái đầu lòng-2
Trâm Anh cũng chia sẻ niềm vui được làm mẹ.

Chia sẻ của vợ chồng ca sĩ - hot girl nhanh chóng nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, người hâm mộ. Bên cạnh những lời nhắn nhủ mong em bé hay ăn chóng lớn, nhiều người bày tỏ thích thú khi được chứng kiến mặt mộc của Trâm Anh. Trong ảnh có thể thấy, dù không đánh son nhưng cô vẫn giữ được thần thái xinh đẹp.

Justa Tee khoe cận nhan sắc bà xã hotgirl khi vừa mới sinh con gái đầu lòng-3
Trong thời gian mang bầu, Trâm Anh vẫn giữ được nét xinh xắn, rạng rỡ vốn có của mình.

Trước đó, chia sẻ về cảm xúc lần đầu có con, Trâm Anh cho biết khá bỡ ngỡ nhưng đổi lại được mẹ với chồng hết mực quan tâm. "Khi có em bé, cơ thể cũng như tâm lý của tôi thay đổi rất nhiều. Nhiều thứ tôi không biết nên phải hỏi khắp nơi.

Mẹ chồng tôi tâm lý và yêu thương các con nên hay hỏi han lắm. Lúc mới bầu, tôi bị nghén ngủ nên bà thường đốc thúc tôi dậy sớm ăn uống cho đủ dinh dưỡng". 

Justa Tee khoe cận nhan sắc bà xã hotgirl khi vừa mới sinh con gái đầu lòng-4
Trâm Anh diện bikini khoe bụng bầu trước đó.

Sau 5 năm tìm hiểu, ngày 28/3 vừa qua, JustaTee và Trâm Anh quyết định tổ chức lễ ăn hỏi. Trước đó, thông tin về buổi lễ được cả hai giấu kín. Chỉ đến khi một số hình ảnh trong ngày trọng đại của cặp "trai xinh gái đẹp" được lan truyền, mọi người mới vào chúc mừng.

 


H.V
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/justa-tee-khoe-can-nhan-sac-ba-xa-hot-girl-vua-moi-sinh-con-n-166524.html

Hot girl Trâm Anh Justa Tee

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao