Justatee quên lời hit mới khi trình diễn trước hàng ngàn khán giả

Lần đầu tiên trình diễn hit triệu views trước hàng ngàn khán giả Justatee quên cả lời ca khúc.

Cuối tuần qua, đêm nhạc với chủ đề Underground đã được tổ chức tại phố đi bộ Hà Nội với sự tham gia của các nghệ sĩ Justatee, Phương Ly, Đen..

Trong đêm diễn này, Justatee lần đầu tiên mang hit triệu views Đã lỡ yêu em nhiều trình diễn trước hàng ngàn khán giả. Phấn khích trước sự cổ vũ nồng nhiệt của đám đông người hâm mộ, nam nghệ sĩ quên cả lời ca khúc. Anh cười lớn chữa ngượng và hướng mic về phía khán giả để được "nhắc bài".

Trước hành động quá đáng yêu của giọng ca Forever Alone, khán giả phía dưới không ngừng cổ vũ và "hát đỡ" cho Justatee.

Justatee quên lời hit mới khi trình diễn trước hàng ngàn khán giả-1Justatee quên lời hit mới khi trình diễn trước hàng ngàn khán giả-2

Ca khúc Đã lỡ yêu em nhiều được Justatee cho ra mắt vào ngày 13/11. Đây cũng là MV đánh dấu sự trở lại của Justatee sau nhiều năm lui về hậu trường làm công tác sản xuất. 

Đã lỡ yêu em nhiều được Justatee ấp ủ trong gần 1 năm, MV này là món quà mà nam ca sĩ muốn dành tặng cho những bạn trẻ đang yêu và được yêu cùng với lời nhắn hãy dùng hết thanh xuân của mình để cùng mộng mơ, cùng hạnh phúc. 

Hiện tại MV Đã lỡ yêu em nhiều đã đạt gần 17 triệu views và giữ vững vị trí #4 thịnh hành. Đây không phải là một MV được đầu tư với chi phí “khủng" nhưng câu chuyện “cảm nắng" tuổi teen và cách dẫn truyện đơn giản lại mà hợp lý vẫn thu hút được khán giả. Những giai điệu Pop pha chút RnB lặp đi lặp lại, dễ chịu và “ghim" vào đầu người nghe. 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/justatee-quen-loi-hit-moi-khi-trinh-dien-truoc-hang-ngan-khan-gia-n-140115.html

JustaTee

Tin tức mới nhất