Justin Bieber ăn bạt tai vì sàm sỡ vòng 1 người mẫu Playboy

Bên cạnh đó, Justin Bieber cũng vừa thú nhận đã sống như vợ chồng với Selena Gomez từ năm 18 tuổi.

Trong một cuộc phỏng vấn ngày 28/9, người mẫu Sarah Harris của Playboy khẳng định Justin Bieber đã có hành động sàm sỡ vòng 1 của cô ở một bữa tiệc vào tháng 8, và Sarah đã đáp lại bằng một cú tát trời giáng vào mặt nam ca sĩ. Sự việc diễn ra tại ngôi biệt thự Playboy ở Los Angeles, khi một cô người mẫu khác hằn học vì Justin không chịu chụp ảnh cùng cô này, và Sarah đã đứng ra khuyên bảo cô đồng nghiệp.

150928starjb1-d85d8
Cô người mẫu Playboy bốc lửa Sarah Harris

Sarah kể lại: "Tôi nói với cô ấy: "Tất cả chúng ta đã chụp hình suốt cả đêm rồi và mọi người đều mệt mỏi. Hãy tưởng tượng cảm giác của anh ấy bây giờ, anh ấy phải chịu đựng điều này mỗi ngày"". Sau đó, Justin trao cho Sarah một cái ôm và nụ hôn lên má để cảm ơn Sarah đã giúp anh, nhưng rồi nam ca sĩ đã có hành động "vô duyên" khi đưa tay lên sàm sỡ vòng 1 của cô.

"Và rồi anh ta sờ ngực tôi! Phản xạ ngay lập tức của tôi là tát thẳng vào mặt anh ta bằng mặt trên của bàn tay", Sarah chia sẻ. "Anh ta hoảng hốt và không nói được câu gì, sau đó cô bạn Kylie Jenner của anh ta giơ ngón giữa với tôi, rồi bảo vệ đưa cả hai bọn họ ra ngoài".

Sarah còn khẳng định, 3 ngày sau đó, Justin đã ngượng ngùng quay trở lại biệt thự Playboy để xin lỗi cô. "Thành thật mà nói, quan hệ giữa chúng tôi giờ đã ổn", cô người mẫu cho hay.

150928starjb2-d85d8
Vừa vun đắp lại hình ảnh đẹp, Justin Bieber lại dính scandal mới

Bên cạnh đó, trong bài phỏng vấn mới với tạp chí Complex, Justin Bieber đã hé lộ thêm về mối quan hệ của anh với Selena Gomez. Giọng ca "What Do You Mean?" bất ngờ chia sẻ về việc anh và Selena đã sống chung như vợ chồng từ năm 2012.

Justin nói với tờ tạp chí: "Tôi đã dọn vào sống chung với bạn gái khi tôi 18 tuổi. Nó giống như một cuộc hôn nhân vậy. Sống chung với một cô gái, ở độ tuổi như vậy thì điều đó hơi quá. Nhưng chúng tôi đã rất yêu nhau. Không có điều gì khác là quan trọng hơn nữa".

Tuy nhiên, có vẻ như chính việc sống chung ở tuổi quá trẻ là nguyên nhân khiến họ chia tay. Nam ca sĩ chia sẻ thêm rằng: "Tôi đã ở trong cô ấy. Cô ấy ở trong tôi. Khi có rắc rối xảy ra, tôi như mất trí, cô ấy cũng vậy, và chúng tôi cãi nhau rất dữ dội vì chúng tôi trao cho nhau quá nhiều".

150928starjb5-5bee7
Justin Bieber tiết lộ đã sống như vợ chồng với Selena Gomez từ năm 18 tuổi.

Theo Trí thức trẻ


Tin tức mới nhất