Justin Bieber bàng quan khi clip nóng bị rò rỉ?

Thông tin một đoạn clip nóng do 'hoàng tử nhạc pop' tự sướng sắp được công bố trước công chúng đang khiến dư luận tò mò.



Mới đây, thông tin về sự tồn tại của một đoạn clip ghi lại cảnh nóng của nam ca sĩ 'sorry' tự sướng có độ chuẩn xác đến 100% sắp bị tiết lộ ra bên ngoài, được trang Naughty Gossip đăng tải đang thu hút sự quan tâm chú ý từ nhiều người.
 

Theo thông tin trang chia sẻ, đoạn clip nóng là có thật và Justin sẽ chẳng quan tâm đến chuyện một khi nó được tung ra: "Đoạn clip nóng ấy chắc chắn tồn tại và nó thật đến 100% do Justin tự sướng. Nhưng, có lẽ anh ấy sẽ chẳng quan tâm đến chuyện đó đâu. Justin là một ca sĩ nổi tiếng và anh ấy sẽ chỉ tập chung cho âm nhạc và người mến mộ. Trên đời này chẳng có điều gì là bí mật, nếu clip nóng tồn tại thì sớm muộn gì nó sẽ bị rò rỉ ra ngoài mà thôi".
 

Rầm rộ tin tức Justin Bieber sắp bị lộ clip cảnh nóng.
 

Bên cạnh đó, trang Naughty Gossip còn cho đăng tải một bức ảnh Justin Bieber khỏa thân vào năm ngoái kèm theo caption: "Vào năm 2016, Justin Bieber từng bị lộ ảnh nude trên Instagram cùng cô bạn gái cũ Chanyel Jeffries. Bức ảnh là cảnh tượng nam ca sĩ trần chuồng, thè lè lưỡi tự sướng bằng điện thoại và hình ảnh này đã được gửi đến Chanyel Jeffries".
 

Nam ca sĩ bị lộ ảnh nude vào năm ngoái.
 

Tuy nhiên, trang Gossip Cop đã phủ nhận mọi thông tin mà Naughty Gossip đã đưa. Nguồn tin cho biết, tin tức mà Naughty Gossip đưa là không có thật, vô căn cứ. Hơn nữa, bức ảnh Justin nude bị lộ vào năm ngoái là sản phẩm nhờ công nghệ photoshop và khi đó tài khoản bạn gái cũ của nam ca sĩ thì bị hack nên chuyện đó mới xảy ra.
 

Sự thật về đoạn clip nóng do Justin Bieber tự xử vẫn đang là điều bí ẩn. Hiện tại, phía đại diện nam ca sĩ vẫn dữ yên lặng, riêng chỉ có một nguồn tin thân cận với nam ca sĩ thì đã phủ nhận tin tức trang Naughty Gossip đã đưa.
 

Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/justin-bieber-bang-quan-khi-clip-nong-bi-ro-ri-n-106172.html

Justin Bieber Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất