Justin Bieber bị cấm xuất hiện tại Argentina vì hành hung, được khuyên dùng máy scan não cho tỉnh táo

Tòa án thủ đô Buenos Aires mới đưa lệnh truy tố và sẽ bắt giữ Justin Bieber nếu nam ca sĩ xuất hiện tại Argentina.



Theo TMZ mới đưa tin, tòa án nhân dân tố cao tại thủ đô Buenos Aires chính thức ra lệnh bắt giữ nam ca sĩ 'sorry' nếu ngôi sao xuất hiện tại đây vì liên quan đến vụ việc Justin 'xúi giục' vệ sĩ hành hung một phóng viên người Argentina bị thương và còn cướp máy ảnh của người này vào năm 2013. 

Hiện trường vụ việc vệ sĩ của Justin Bieber hành hung nhà báo.

Theo đó, sự việc xảy ra vào 3 năm về trước một phóng viên người địa phương Argentina tên Diego Pesoa đã cáo buộc Justin Bieber cố ý tấn công gây thương tích nghiêm trọng và còn thuê vệ sĩ cướp máy ảnh được người này đệ đơn tố cáo lên tòa án từ ngày 9/11/2014. Tuy nhiên, mãi đến hôm nay tòa án Buenos Aires mới đưa ra quyết định chính thức xét xử vụ việc đối với nam ca sĩ người Canada.

Chân dung phóng viên Diego Pesoa tố cáo nam ca sĩ hành hung, tấn công mình.

Ngoài ra, sắp tới ca sĩ 22 tuổi sẽ có tour ở Nam Mỹ tuy nhiên anh sẽ không thể đến Argentina vì chỉ cần Justin xuất hiện tại đây sẽ lập tức bị cảnh sát Argentina bắt giữ. Bên cạnh đó, trong thời gian gần nhất luật sư của anh sẽ phải có mặt tại Argentina để thay Justin giải quyết triệt để vụ việc.

Không chỉ gặp rắc rối chuyện kiện tụng, mới đây Justin Bieber cũng đang vướng phải lùm xùm với hiệp hội bảo vệ động vật PETA. Theo đó, nam ca sĩ người Canada đang phải hứng chịu vô số những lời chỉ trích từ dư luận đặc biệt là chủ tịch PETA vì mặc áo thời trang lông thú khi đi ăn tối ở Los Angeles hôm thứ 2.

Justin bị chỉ trích vì diện áo lông thú.

Theo chủ tịch hiệp hội bảo vệ động vật PETA - bà Ingrid Newkirk chia sẻ, việc nam ca sĩ người Canada mặc áo được làm từ lông thú là đang tiếp tay cho kẻ xấu làm tăng nguy cơ tuyệt chủng, sát hại các loài động vật quý hiếm trên trái đất.

Nguyên văn lời chia sẻ của Ingrid Newkirk với trang Gossip Cop: "Tôi nghĩ Justin Bieber cần phải dùng đến máy scan não, vì tôi nghi ngờ các nơ-ron thần kinh của cậu ấy vẫn chưa phát triển hoặc không thể phát triển khiến cho cậu ấy lại có hành động ích kỷ khi khoe mẽ việc diện áo lông thú ra phố. Cậu ấy không hề biết rằng với thói quen mua sắm của mình là đang gây ra sự đau đớn cho các loài động vật như hổ con, khỉ con và chó sói hoang dã. Bảo sao động vật thế giới ngày càng tuyệt chủng".

Hải Vân
Theo Vietnamnet


nhà báo Argentina trục xuất Justin Bieber hành hung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao