Justin Bieber có thể tạm rút khỏi làng nhạc sau 150 đêm diễn

Một nguồn tin cho biết ngôi sao người Canada muốn nghỉ ngơi thật lâu để đi du lịch sau chuyến lưu diễn “Purpose World Tour” kéo dài.



Tờ Mirror tiết lộ giọng ca Love Yourself dự định nghỉ ngơi một năm và đi du lịch sau khi chuyến lưu diễn Purpose World Tour của anh khép lại.

Chuỗi sự kiện âm nhạc kéo dài từ tháng 3/2016 tới tháng 9 năm nay. Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, Justin Bieber sẽ có tổng cộng hơn 150 đêm diễn sau khi Purpose World Tour khép lại.

Hôm 27/1, nam ca sĩ 22 tuổi để lại dòng thông điệp ngắn ngủi cho 91,4 triệu người theo dõi trên trang Twitter cá nhân rằng: “Đang thực hiện một điều đặc biệt”.

Justin Bieber co the tam rut khoi lang nhac sau 150 dem dien hinh anh 1
Justin Bieber có thể tung ra vài sản phẩm âm nhạc mới rồi nghỉ ngơi

một năm dài sau tháng 9 năm nay. Ảnh: Billboard.

Nguồn tin khác của tờ Daily Star cho biết Justin Bieber “đang thu âm một số nhạc phẩm mới tại Los Angeles, Mỹ, trước khi có chuyến nghỉ ngơi kéo dài và tạm rút lui khỏi làng nhạc”.

“Chuyến lưu diễn Purpose World Tour đã vắt kiệt sức Justin Bieber và anh muốn được hưởng chút yên bình giữa bầu không khí thiên nhiên”, nguồn tin nói thêm.

Justin Bieber chuẩn bị tiếp tục chuyến lưu diễn tại Mexico vào tháng 2 trước khi đặt chân tới châu Âu. Tại nước Anh, anh sẽ có buổi biểu diễn đặc biệt tại Hyde Park, London cùng với DJ Martin Garrix, Tove Lo và Anne-Marie vào ngày 2/7.

Tờ Daily Star kết luận: “Người hâm mộ có thể chờ đợi ca khúc mới của JB trong năm nay. Nhưng sau tháng 9, anh ấy sẽ biến mất rất lâu”.

 

Theo Zing

 


Justin Bieber

Tin tức mới nhất