Justin Bieber đột ngột huỷ tour diễn: Nguyên nhân từ đâu?

"Hoàng tử nhạc pop" vừa đưa ra thông báo hủy phần còn lại của tour diễn cách đây ít lâu khiến cộng đồng người hâm mộ của anh đặt nhiều câu hỏi.

Khởi động từ tháng 3/2016, Purpose World Tour tính đến nay đã mang lại doanh thu 90 triệu USD, trở thành cơn sốt ở tất cả những nơi nó đi qua. Theo thống kê, không đêm diễn nào của Justin Bieber là không cháy vé.

Tuy nhiên, mới đây, hoàng tử nhạc pop vừa đưa ra thông báo đột ngột. Đó là toàn bộ phần còn lại của Purpose World Tour sẽ bị huỷ vì "những tình huống không lường trước được".

"Justin Bieber yêu fan rất nhiều và ghét làm họ thất vọng. Anh ấy muốn gửi lời cảm ơn đến fan vì những trải nghiệm tuyệt vời trong 18 tháng qua mà Purpose World Tour mang lại. Với 150 đêm diễn trải dài ở 6 châu lục, Justin Bieber còn dành sự tri ân và biết ơn đến cộng sự của mình" - Justin Bieber đăng tải trên website chính thức.

Theo chia sẻ, những chiếc vé bán ra sẽ được hoàn tiền lại. Nam ca sĩ không cho biết lý do. Trên Twitter, một làn sóng người hâm mộ đã cùng nhau tạo nên đoạn hashtag #WeRespectYourDecisionJustin để ủng hộ thần tượng.

Justin Bieber đột ngột huỷ tour diễn -1
Justin Bieber là tên tuổi trẻ có sức hút nhất hiện nay. Ảnh: Getty.

Một nguồn tin khẳng định việc đi tour liên tục suốt gần một năm đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khoẻ của anh. "Tôi hy vọng anh ấy sẽ ổn, tới lúc để chăm sóc cho bản thân rồi đấy" - một tài khoản đăng tải.

Thông báo này xuất hiện sau hai ngày sau khi Cục Văn hóa thành phố Bắc Kinh ra lệnh cấm Justin Bieber đến Trung Quốc biểu diễn. Nhưng khác với những chỉ trích thường thấy, dư luận lần này đa phần đứng về phía nam ca sĩ.

Thực chất, một phần còn lại của tour diễn chỉ diễn ra ở Mỹ, Canada, Nhật Bản Singapose, Phillipines. Do đó, việc bị cấm diễn ở Trung Quốc không liên quan đến quyết định của Justin Bieber. Nguyên nhân hợp lý nhất có lẽ vẫn là vấn đề về sức khoẻ.

Ngôi sao nhạc đồng quê John Mayer lên tiếng: "Khi ai đó huỷ tour diễn, có nghĩa là sức khoẻ của họ đã bị tổn hại. Tôi ủng hộ Justin Bieber. Chúng ta đã mất quá nhiều nghệ sĩ tuyệt vời rồi".

Anh khéo léo đề cập đến sự việc đau lòng vừa qua sau sự ra đi của giọng ca Chester Bennington. Một nghệ sĩ như anh hiểu rõ được vấn đề sức khoẻ mà nhiều đồng nghiệp đang gặp phải.

Dù đang tạm thời nghỉ ngơi, nhưng trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100, Justin Bieber vẫn thống trị với hai bản hit Despacito và I'm the One. Sau album phòng thu thứ tư, nam ca sĩ đã bước tiến dài trên con đường sự nghiệp.

Theo Zing


Justin Bieber sao quốc tế

Tin tức mới nhất