Justin Bieber mời 6 người mẫu cùng qua đêm ở khách sạn

Giọng ca "sorry" khiến fans hâm mộ thất vọng vì quyết không từ bỏ thói trăng hoa.

Mọi chuyện mới chỉ được tiết lộ ra bên ngoài, khi một nhân viên công ty người mẫu được biết đến như một vũ công bán thời gian tên Daniela đã đăng tải một bài viết lên Facebook với nội dung: "tám cô gái xinh đẹp sẽ có một bữa ăn tối và tiệc tùng vui vẻ với Justin Bieber ở Prague. Nó sẽ không được thanh toán sau khi cuộc vui chơi kết thúc. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi. Tôi sẽ để lại địa chỉ và thời gian cụ thể cho những người được chọn. Bạn chỉ có 1 giờ đồng hồ để liên hệ ngay với chúng tôi. Các cô gái phải nói được tiếng Anh và biết cư xử tốt".


Justin Bieber tại buổi biểu diễn ở Prague

Sau khi bài viết được đăng tải trên mạng xã hội, đã thu hút được sự quan tâm chú ý từ dư luận. Nhưng, chỉ có 6 cô gái vào comment nhận lời đồng ý. Bên cạnh đó, đã có vô số những bình luận trái chiều thẳng thừng từ chối và tỏ ra khó chịu với bài viết này: "Tôi sẽ không thêm bạn vào danh sách bạn bè đối với những người tôi không biết. Tôi không làm việc như một kẻ nô lệ và không quan hệ tình dục. Vì vậy, xin vui lòng đừng nhắn tin và hãy thôi làm phiền tới tôi. Cám ơn bạn!".


Chân dung cô gái từ chối lời đề nghị của vũ công bán thời gian Daniela.

Sau đó, một đoạn video dài 24 giây được chia sẻ trên mạng xã hội ghi lại bữa tiệc đêm đó, có sự xuất hiện của các cô gái lạ cùng với một người bạn nam giới khác của Justin. Họ được trông thấy cười nói vui vẻ và còn trêu đùa nhau bên cạnh những thức ăn nhẹ và đồ uống có cồn. Trước khi bữa tiệc diễn ra, Justin Bieber vừa mới kết thúc buổi biểu diễn nằm trong tour diễn khắp Châu Âu của nam ca sĩ tại O2 Arena Prague thuộc Cộng hòa Séc  Extraliga vào hôm 14/11. Sau đó, một nguồn tin nói với truyền thông Sec rằng: Bieber  đã qua đêm ít nhất với 2 cô gái. Mặc dù, không có ai trong số các cô gái thừa nhận rằng đã ngủ với ngôi sao.


Clip các cô gái vui vẻ tại bữa tiệc
do Justin tổ chức


Một số hình ảnh tại bữa tiệc đêm ngày 14/11.

Lên tiếng trước sự việc trên, một nhân viên sân bay Blonde Prague tham gia cuộc vui và vũ công bán thời gian Denisa khẳng định: "mọi chuyện không như những gì đã xảy ra với giọng ca "sorry". Đó chỉ là những lời cáo buộc vô căn cứ mà thôi".

Trước đó, một sinh viên trường luật tên Anna đã đưa ra thỏa thuận khi tham gia bữa tiệc này là: "muốn giữ bí mật mọi chuyện diễn ra vào đêm đó và cấm không ai được nói ra vì không thích người ta nghĩ rằng nó là...".


Nhân viên sân bay Blonde Prague

Thực khư tin đồn Justin Bieber qua đêm với gái lạ là như thế nào?. Hiện tại, phía đại diện của nam ca sĩ vẫn giữ yên lặng trước tin đồn trên.

Tuy nhiên, tin đồn trên không phải là vô căn cứ. Vì, đây không phải là lần đầu tiên nam ca sĩ vướng phải scandal qua đêm với các cô gái lạ. Trước đó, vào tháng 11/2013 Justin Bieber đã khiến các fans phải bấn loạn khi để lộ một đoạn clip ghi lại cảnh ca sĩ đã qua đêm với một cô gái mại dâm ở Brazil. Không những thế, trên trang Twitter cá nhân của cô gái này còn đăng hình ảnh cho thấy một xấp tiền đôla và lời chú thích với nội dung cảm ơn Justin Bieber về số tiền này.


Cô gái gọi với thân hình bốc lửa gửi lời cảm ơn tới Bieber cùng số tiền đã nhận được.

Bên cạnh đó, theo nguồn tin trên HNGN mới đây còn tiết lộ: Justin và Selena sẽ tái hợp tại lễ trao giải AMAs 2016 diễn ra ở nhà hát Microsoft, Los Angeles vào 20 giờ ngày 20/11. Hơn nữa, nguồn tin còn cho biết thêm tin gây sốc: cặp đôi Justin - Selena đã lên kế hoạch cho một đám cưới bí mật và sẽ không ở Los Angeles sau khi kết hôn. Trước đó, cặp đôi từng tuyên bố chia tay vào hồi tháng 5/2015.


Phải chăng Justin và Selena đang muốn tạo một sự bất ngờ đối với người hâm mộ.

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Justin Bieber

Tin tức mới nhất