Justin Bieber ở đâu mà không trình diễn Despacito tại Grammy 2018?

Nguồn tin được tiết lộ từ chính chủ nhân của bản hit, Luis Fonsi, rằng Justin Bieber đang bận thu âm album mới. Tuy nhiên, sự thật có phải như vậy?

Ca khúc đình đám năm qua, Despacito vừa được trình diễn trên sân khấu lễ trao giải Grammy lần thứ 60. Hai chủ nhân của bài hát là Luis Fonsi và Daddy Yanke đã mang đến một tiết mục bốc lửa bên cạnh Hoa hậu Hoàn vũ 2006.

Nhưng, Justin Bieber - nhân tố đưa Despacito vụt sáng lại không có mặt. Người hâm mộ băn khoăn tự hỏi nam ca sĩ đã ở đâu?

Justin Bieber ở đâu mà không trình diễn Despacito tại Grammy 2018?-1
Luis Fonsi và Daddy Yankee trình diễn Despacito tại Grammy 2018.


Luis Fonsi trả lời về Justin Bieber

Trả lời về câu hỏi này, Luis Fonsi nói với kênh ET: "Tất nhiên chúng tôi đã gửi lời mời. Justin không ở đây, anh ấy đang bận thu âm album mới".

Nam ca sĩ chia sẻ thêm: "Anh ấy là một phần của đề cử và đã giúp ca khúc phổ biến hơn, tôi tự hào về điều đó. Tôi cũng tự hào rằng anh ấy quyết định hát bằng tiếng Tây Ban Nha… vì thế chúng tôi rất biết ơn. Justin là một người bạn tốt, hy vọng rằng chúng tôi có thể ăn mừng cùng nhau".

Thế nhưng, Justin Bieber có thực sự đang bận ghi âm album mới trong phòng thu không? Cánh săn ảnh đã bắt gặp anh chàng tiệc tùng ở Los Angeles trong khi lễ trao giải Grammy diễn ra tại New York.

Justin Bieber ở đâu mà không trình diễn Despacito tại Grammy 2018?-2
Justin Bieber rời nhà hàng Mr Chow trong thời điểm diễn ra lễ trao giải.

Justin Bieber đi chơi cùng "đoàn tùy tùng" của mình nhưng thiếu bóng dáng bạn gái Selena Gomez. Tại đây, khi được paparazzi hỏi về việc có phải chiến thắng giải Nghệ sĩ mới xuất sắc của Grammy là một lời nguyền (để thất bại về sau) hay không, Justin Bieber cho hay: "Tôi không biết nữa. Có thể đấy!".

Thực tế, anh chàng cũng từng để giải thưởng này tuột khỏi tầm tay.

Justin Bieber ở đâu mà không trình diễn Despacito tại Grammy 2018?-3
Purpose đạt nhiều thành công lớn.

Nguồn tin của TMZ cho biết Justin Bieber đang gấp rút hoàn thành album phòng thu thứ 5, anh sẽ không xuất hiện trong một sự kiện âm nhạc chính thức nào cho đến thời điểm ra mắt nhạc phẩm mới. Trước đó, album gần nhất của Justin Bieber mang tên Purpose đã gặt hái nhiều thành công vang dội.
 


Theo Đất Việt


Despacito Justin Bieber Selena Gomez

Tin tức mới nhất