Quần 'ông chú' 600.000 đồng được Justin Bieber và dàn sao mê mệt

Những ngôi sao với thu nhập triệu USD như Justin Bieber, A$AP Rocky hay "rich kid" như người mẫu Kaia Gerber đều ưa chuộng mẫu quần âu trông có vẻ hài hước này.

Các ngôi sao có thu nhập đủ để mua những mẫu trang phục đắt giá, nhưng mùa hè này, sư chú ý dồn vào chiếc quần vải, ống suông phong cách như "ông chú", giá chỉ từ 24,99 đến 39,99 USD (580.000 đồng đến 930.000 đồng). Đây là chiếc quần thường được mặc đi làm nhưng lại được các sao Hollywood phối với những bộ cánh đi chơi, dạo phố.

Điển hình nhất là Justin Bieber. Anh gây xôn xao trên phố tuần qua khi đi dạo với vị hôn thê Hailey Baldwin trong trang phục áo sơ mi họa tiết, quần âu đóng thùng ngang rốn, gấu xắn cao. 

Quần ông chú 600.000 đồng được Justin Bieber và dàn sao mê mệt-1
Justin Bieber gây xôn xao với quần "ông chú" và quên kéo khóa vào tuần trước. Ảnh: Just Jared.

Dù trang phục bị nhiều người coi là thảm họa, nhưng dân ghiền thời trang nhanh chóng phát hiện ra rằng Bieber vẫn xứng danh "fashionista" khi cập nhật xu hướng là chiếc quần đang hot này.

Theo Page Six, chiếc quần của Bieber đến từ thương hiệu Dickies trước đây vốn dành cho dân cổ cồn xanh (người lao động tay chân), về sau được mở rộng thành thời trang đại chúng. Chiếc quần có giá 24,99 USD (580.000 đồng).

Trong khi đó, các ngôi sao khác được bắt gặp diện những mẫu quần khác của thương hiệu này.

Chẳng hạn, nghệ sĩ rap nghệ sĩ rap A$AP Rocky diện chiếc quần lao động trị giá 39,99 USD (930.000 đồng) có trang bị thêm dải phản quang đậm chất công nhân.

Còn người mẫu Kaia Gerber, con gái siêu mẫu Cindy Crawford, là mẫu trẻ đang lên, cũng diện quần Dickies vài lần. Mẫu quần được cô ưa chuộng trị giá 34,99 USD (813.000 đồng).

Và nhà Kardashian cũng không nằm ngoài cơn sốt này, do ảnh hưởng của anh con rể Kanye West. Chị cả Kourtney Kardashian kể với People: "Kanye không ngại đưa ra lời khuyên. Anh ấy cứ nói: Nhìn xem, quần này đẹp không, tôi thích nó quá".

Quần ông chú 600.000 đồng được Justin Bieber và dàn sao mê mệt-2
Các mẫu quần của A$AP Rocky, Kaia Gerber và Kourtney Kardashian. Ảnh: Page Six.

Kourtney kể khi cô đến Paris dự tuần lễ thời trang gần đây, cô đã chuẩn bị nhiều trang phục sang chảnh nhưng lời khuyên của cậu em rể là "mua mấy thứ đó làm gì, mua quần Dickies đi". Thế nên Kourtney nghe lời và tậu vài chiếc.

Một số người nổi tiếng khác cũng cập nhật xu hướng này là người mẫu Emily Ratajkowski, diễn viên Zoë Kravitz và tất nhiên, Kanye West nữa.

Theo Zing


Justin Bieber xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất